DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
4 bài tập đốt cháy mỡ thừa
15:56 26/10/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - 4 bài tập này tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng ở vùng hông, bụng, đùi và bắp chân, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng làm săn chắc, giảm béo bụng hiệu quả.

bài tập đốt cháy mỡ thừa

 

Trước khi tập, cần khởi động để làm ấm cơ thể và tăng tốc độ lưu thông máu để cơ thể thích nghi với bài tập.

Bài tập 1: Nâng gập thân trên

Nằm thẳng trên sàn hoặc trên thảm, mắt hướng lên trần nhà. Hai tay giơ thẳng song song với hai tai, hai gót chân chụm lại. Lấy hai gót chân làm điểm tựa, từ từ đưa hai tay về phía trước ngực, đồng thời nâng nửa thân trên lên cao đến khi lưng hợp với thân tạo thành một góc vuông và hai tay song song với mặt sàn. Trong nhưng lần tập đầu, chỉ cần hơi nhấc đầu lên khỏi mặt đất, rồi từ từ nâng dần mức độ cho quen. Tập từ 5-10 lần, tùy vào mức độ thích ứng của cơ thể với động tác.

Bài tập 2: Nằm sấp

Nằm sấp, hai tay để hai bên thái dương, hai chân khép lại, không chống ngón chân xuống đất. Sau đó, từ từ nâng cao vai lên khỏi sàn không quá 20cm. Rồi lại từ từ hạ thấp xuống, giữ cho cổ thẳng và mắt luôn luôn nhìn xuống khi thực hiện bài tập. Có thể tập 2 lần/ngày, mỗi lần 15-20 nhịp.

Bài tập 3: Ngồi xổm

Đứng thẳng, sao cho hai chân rộng bằng vai, tay đưa thẳng trước mặt hoặc chống vào hông. Hạ thấp người xuống bằng cách chùng hai đầu gối cho đến khi bắp đùi song song với sàn nhà. Giữ cho lưng thẳng, hai đầu gối không bị choãi sang hai bên, mắt nhìn thẳng về phía trước. Thực hiện động tác này 2 lần/ ngày. Mỗi lần từ 15-25 nhịp sẽ giúp săn chắc hông và đùi.

Bài tập 4: Nâng người

Nằm ngửa, đầu gối co lại và đặt chân trên sàn nhà. Giữ hai chân rộng bằng vai, rồi từ từ nâng hông lên để tạo ra một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Khi nâng người lên, thắt chặt cơ mông và bụng. Lưu ý, không để đầu gối choãi sang hai bên. Tiếp theo, hạ người xuống trở về tư thế ban đầu (có thể đặt hai tay lên bàn để giữ cân bằng). Để có đôi chân săn chắc, thon nhỏ bạn có thể tập 2 lần/ ngày, mỗi lần 15-20 nhịp.

An Ngọc

Tin chân bài
Những tai nạn không ngờ khi làm tóc
SKĐS - Không chỉ chị em mà có các đấng mày râu cũng tìm đến các spa, salon làm tóc để chỉnh trang đầu tóc. Song nhiều người đẹp chưa thấy đâu mà phải mang thêm vết thương, điều trị dài ngày, tốn kém, tổn hại đến sức khỏe.
Kéo dài và thu ngắn chân khi nào?
SKĐS - Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do tai nạn lao động, những trường hợp bị viêm xương, bị bệnh bại liệt hoặc do phải cắt u xương…
Thủ phạm khiến làn da bạn xỉn màu
SKĐS - Một số thói quen "xấu" khiến làn da bạn không những không trắng ra mà còn bị tổn hại và xỉn màu hoặc nám.
25 mẹo "ăn ảnh" trong mọi tình huống
SKĐS - Tin tốt cho bạn là “ăn ảnh” cũng là một kĩ năng có thể nắm vững nếu biết thực hiện đúng theo những hướng dẫn sau đây
Làm việc nhà để... giữ vóc dáng
SKĐS - Nghe thì có vẻ... vô lý. Nhưng quả thật cho dù bạn không thể đến phòng tập thì trong những lúc dọn dẹp nhà cửa...
Ăn thế nào để có làn da đẹp?
SKĐS - Ai cũng muốn có một làn da đẹp nhưng chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ. Bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và phù hợp với loại da của mình.
Bí ngô - Thực phẩm vàng cho sắc đẹp
SKĐS - Không chỉ giàu chất dinh dưỡng, chữa bệnh cho cơ thể, quả bí ngô còn là một trong những thần dược đem lại vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho phái đẹp.
Chế độ ăn trị gàu cho tóc và da đầu
SKĐS - Có nhiều yếu tố gây ra gàu như da khô, các chế phẩm tạo kiểu tóc, gội đầu không đủ sạch và các bệnh lý da như bệnh vẩy nến và chàm eczema.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm