300 vận động viên tham gia Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015

20-12-2015 09:06 | Thời sự

SKĐS - Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo ra một sân chơi bổ ích và tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các cán bộ, nhân viên Bộ Y tế với các đơn vị bạn.

Trong hai ngày 19-20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015 với sự tham gia của gần 300 vận động viên không chuyên đến từ các đơn vị như Công đoàn Bộ Nội vụ, Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam và một số đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo ra một sân chơi bổ ích và tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các cán bộ, nhân viên Bộ Y tế với các đơn vị bạn.

Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015 là dịp để biểu dương, thúc đẩy, động viên phong trào thể dục, thể thao của đoàn viên công đoàn trong và ngoài ngành y tế; tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ trong công tác...

PGS.TS Phạm Thanh Bình- Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Y tế phát biểu tại lễ khai mạc

Các vận động viên tham gia 3 môn thi đấu gồm Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt ở các lứa tuổi dưới 45 và trên 45, cho đôi nam, đôi nam- nữ. Trong đó môn Cầu lông gồm 54 đôi, Bóng bàn 69 đôi và Quần vợt 49 đôi. Các môn thi đấu đều áp dụng Luật thi đấu do Uỷ ban Thể dục Thể thao ban hành năm 2006. Trọng tài điều khiển Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015 thuộc các bộ môn của Trung tâm đào tạo Vận động viên cấp cao Hà Nội.

Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân ở hai lứa tuổi dưới 45 và trên 45 ở cả 3 nội dung thi đấu Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt cùng giải toàn đoàn cho các cá nhân và đơn vị đạt thành tích cao trong giải đấu.

Vận động viên tham gia thi đấu bộ môn bóng bàn

Phát biểu tại Lễ khai mạc,PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Bộ Y tế, Phó Trưởng ban tổ chức Giải thể thao công đoàn Bộ Y tế mở rộng 2015 cho biết: “Giải thể thao công đoàn Bộ Y tế mở rộng 2015 không chỉ có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, còn là dịp để biểu dương, thúc đẩy, động viên phong trào thể dục, thể thao của đoàn viên công đoàn trong và ngoài ngành y tế; tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh  nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặc chẽ trong công tác. Ngành y tế với nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người dân”.


T.B
Ý kiến của bạn