Trước thực trạng lạm dụng kháng sinh của người dân ngày càng cao và kháng thuốc ngày càng gia tăng, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, thân thiện với môi trường và áp dụng khoa học công nghệ trong việc phòng chống và điều trị để hạn chế sử dụng kháng sinh và sử dụng kháng sinh an toàn, hợp lý, trong đó có Công ty TNHH ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế do doanh nhân Hà Văn Nam làm giám đốc.
Kiên trì, bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với sự đầu tư thích đáng vào công nghệ mới, cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã tiên phong nghiên cứu ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A, được đông đảo người dân tin dùng, yêu sản phẩm bởi khả năng diệt khuẩn của sản phẩm.
PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó Chủ tịch Hội Y học Cổ truyền Việt Nam cho biết: "Smart A là dung dịch nước muối tinh khiết hàm lượng 0,5%, được điện phân bằng công nghệ hiện đại, tách ion Na và ion Clo, các phân tử O2, O3, HO, HO2 là các tác nhân tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh, nhưng không hại tới tế bào vật chủng, tức là các tế bào của cơ thể, sau đó được đưa qua hệ thống màng lọc có tính bí quyết của nhà sản xuất. Chính bí quyết này đã đem lại cho sản phẩm Smart A có tác dụng vượt trội. Smart A có độ PH từ 7,4 đến 8, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt hàng ngày, có khả năng diệt khuẩn cao, không gây hại tế bào mà còn có tác dụng tái tạo tế bào, làm lành vết thương. Do vậy sản phẩm được dùng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tai mũi họng, chân tay miệng cũng như sát khuẩn vết thương hở…"
Kết quả kiểm nghiệm tại Viện Vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia chứng nhận dung dịch Smart A pha loãng có khả năng diệt 7 loại vi khuẩn kinh điển, bao gồm tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, cầu khuẩn đường ruột, trực khuẩn mủ xanh, phẩy khuẩn tả, trực khuẩn lỵ và trực khuẩn E.coli.
Kết quả kiểm nghiệm và Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm Smart A
Các sản phẩm Smart A của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi quy trình đều được theo dõi và lưu mẫu, tuân thủ theo quy định, đạt tiêu chuẩn ISO 13485 – 2016, ISO 22000 – 2018, GMP và tiêu chuẩn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, có tác dụng diệt khuẩn tốt, an toàn, không có độc tính (cấp và mãn), không gây kích ứng da và mắt, có tác dụng chống viêm.
Chị Liên – Trưởng nhóm chăm sóc đặc biệt của Công ty chia sẻ: "Smart A không chỉ thuần túy là nước súc miệng, mà còn được biết đến là nước sát khuẩn giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng gần 4.000 ca bỏng thông qua vệ sinh làm giảm các triệu chứng của vết thương hở ".
Để nhà nhà đều có Smart A
Trong giai đoạn chuyển mùa, các loại cúm mùa xuất hiện liên tục, nhiều loại vi khuẩn phát triển nhanh, gây nhiễm khuẩn cho người bệnh, các bệnh chân tay miệng ở trẻ em đang diễn biến phức tạp; tình hình ngộ độc thực phẩm khiến nhiều người phải nhập viện như ở TP.Nha Trang xảy ra đầu tháng 3/2024, … sự ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A của công ty đã giúp người dân tiếp cận được với sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, với giá cả hợp lý, phù hợp với những người có thu nhập thấp.
Với mong muốn chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan tỏa sản phẩm có chất lượng đến với đông đảo người dân, thời gian qua, song song việc đầu tư nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng đến người dân các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào khó khăn. Nhiều hộ nghèo đã được Công ty cung cấp miễn phí sản phẩm Smart A và đã được trải nghiệm các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau giúp họ mau chóng khỏi bệnh.
Ông Hà Văn Nam chia sẻ: "Ngay khi sản phẩm Smart A ra đời, Công ty cam kết những người nghèo cần dùng sản phẩm Smart A sẽ được miễn phí 100%. Chúng tôi chủ động có kế hoạch cụ thể cấp phát Smart A hàng tháng cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng cao, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện. Trong thời gian tới, các kế hoạch này sẽ được Công ty triển khai thường xuyên hơn nữa".
3 năm – một chặng đường, với bao khó khăn, thách thức. Đến nay, sản phẩm Smart A đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Cộng hòa Séc, Đức, Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm.
"Hiện công ty đã và đang hợp tác với cả các nhà khoa học Liên Bang Nga để tiến hành những nghiên cứu phát triển sản phẩm. Dự kiến Công ty sẽ xây dựng thêm nhiều nhà máy hơn tại các tỉnh. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm Smart A và tạo ra kênh phân phối dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng" - Giám đốc Hà Văn Nam bộc bạch.
Hy vọng những mong muốn của Giám đốc Hà Văn Nam và Công ty sẽ sớm trở thành hiện thực, để công ty nhanh chóng phát triển, để sản phẩm Smart A có cơ hội chăm sóc sức khỏe chủ động không chỉ người Việt Nam, mà người dân trên thế giới, như mục tiêu ban đầu của sản phẩm "Smart A – Vì sức khỏe và hạnh phúc của nhân loại".
Bùi Xuân Hùng