Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã những thứ mà một người phụ nữ mơ ước: sắc đẹp, tiền bạc và sự nghiệp. Tất cả những thứ Ngọc Trinh có được chỉ nhờ “cởi đồ”.
Nổi như cồn nhờ “cởi đồ” khoe thân nuột nà
Xuất thân từ một cô gái miền Tây bình thường, phải bỏ học sớm lên thành phố làm việc trong 1 quán Bi – a, Ngọc Trinh đã may mắn gặp được Vũ Khắc Tiệp – Ông bầu mát tay trong việc “nhào nặn” chân dài . Hoạt động trong làng giải trí từ năm 15 tuổi (2005) nhưng cái tên Ngọc Trinh mãi vẫn chìm nghỉm và hầu như không ai biết tới.
Ban đầu cô cũng có tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, siêu mẫu , tham gia trình diễn các show thời trang lớn nhỏ nhưng Ngọc Trinh vẫn không tạo được dấu ấn gì đáng kể để được công chúng biết đến bởi tài năng còn hạn chế và đặc biệt ngoại hình còn quê mùa.
Mãi đến năm 2010, Ngọc Trinh đã có một cú “lột xác” ngoạn mục bằng cách xuất hiện với hình ảnh những bộ ảnh mát mẻ, khiêu khích trong những bộ đồ lót nóng bỏng. Lúc ấy, cái tên Ngọc Trinh mới được thiên hạ nhắc tới. Tiếp theo những bộ ảnh gợi cảm ấy là hàng loạt những scandal lớn nhỏ như thác loạn trong vũ trường, lộ ảnh làm gái gọi, phát ngôn sốc…Từ đó, cái tên Ngọc Trinh nổi như cồn. Thời điểm đó, nhắc tới Ngọc Trinh, người ta liên tưởng ngay đến một cô nàng sexy với biệt danh “ chân dài não ngắn”.
Có thể nói, công thức tạo nên thương hiệu và sự thành công của Ngọc Trinh ngày hôm nay là: Cởi đồ và phát ngôn sốc.
Không thể phủ nhận vẻ đẹp của Ngọc Trinh tỉ lệ thuận với sự nổi tiếng của cô. Càng nổi tiếng, Ngọc Trinh càng đẹp. Làn da ngăm đen ngày nào được thay thế bằng làn da trắng nõn nà và một thân hình nóng bỏng. Cô luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình với những shoot hình quyến rũ, vòng 3 căng tròn, bộ ngực gợi cảm và những món đồ hiệu xa xỉ.
Mới 24 tuổi nhưng Ngọc Trinh đã sự nghiệp thành công và giàu khiến bao người mơ ước. Chuyện sắm đồ hiệu xa xỉ đối với cô như việc mua một món đồ bình dân. Sở hữu biệt thự sang trọng, mỗi lần sinh nhật lại lên đời một dòng ô tô siêu sang, bà chủ 1 spa riêng và 1 hãng mỹ phẩm mang tên mình, đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng…Điều đó khiến công chúng phải có cái nhìn và nhận định khác về chân dài này.
Sức nóng của Ngọc Trinh được tính bằng việc 1 công ty game đã phải chi hơn 2 tỷ đồng để Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu, để cô nàng “cởi đồ” và quảng cáo cho sản phẩm mới của họ. Ông bầu của Ngọc Trinh còn tiết lộ, con số để Ngọc Trinh mặc quần áo đẹp, nhấp môi uống rượu tại các event không dưới 5.000 USD, chi phí cho mỗi bộ hình quảng cáo không dưới 10.000 USD. Thế mới biết cái giá của Ngọc Trinh đắt đến mức như thế nào? “Cởi đồ” mà được như Ngọc Trinh có lẽ ai cũng muốn cởi.
Mới đây nhất là những scandal tai tiếng như: quảng cáo sữa tắm nude 100%, quảng cáo cho nhãn hàng mì tôm với cách ăn mặc kiệm vải ... Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng “sờ gáy” nhưng cô khẳng định với báo chí rằng "sẵn sàng chịu phạt" bởi công ty quảng cáo đã trả cho cô mức cát xê cực khủng.