3 khách du lịch chết đuối vì tắm biển

02-04-2015 14:42 | Thời sự
google news

Vào khoảng 17 giờ 30, ngày 1-4, tại khu dã ngoại vịnh Triều Dương huyện đảo Phú Quý, đã xảy ra một vụ đuối nước do tắm biển làm 3 khách du lịch chết.

Ba nạn nhân được xác định gồm anh Nguyễn Quang Tân (sinh năm 1982); chị Phạm Hoàng Hương (sinh năm 1990) và anh Phạm Minh Minh (sinh năm 1985), tất cả đều thường trú tại tỉnh Đắk Lắk, được biết đây là 3 nhân viên cùng làm việc trong Siêu thị Coopmart tại Đắk Lắk. Đây là lần đầu tiên các nhân viên của Siêu thị được ban giám đốc cho đi du lịch tại huyện đảo Phú Quý.

Anh Ngô Trung Dũng -Trưởng đoàn cho biết, “Đoàn tổ chức cho các anh chị em trong đoàn cùng nhau ra tắm biển, tuy nhiên do là lần đầu tiên ra đảo nên chưa biết dòng nước, thủy triều nơi đây nên đã bị nước biển rút ra xa, trong 3 người có 2 người không biết bơi nhưng cả đoàn không phát hiện. 1 giờ sau phát hiện thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra”.

Sau khi nhận được nguồn tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quý và công an xã Tam Thanh, tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Ba thi thể sẽ được đưa vào Phan Thiết, trong thời gian sớm nhất để gia đình kịp đưa về quê mai táng.

 

 


Ý kiến của bạn