3 cường quốc EU chung tay giúp người di cư

08-09-2015 10:33 | Quốc tế

SKĐS - Lãnh đạo các quốc gia hàng đầu EU đã lên tiếng sẵn lòng trợ giúp góp phần giảm nhẹ cuộc khủng hoảng người di cư.

Thủ tướng Anh David Cameron: “Anh đang bị chấn động bởi những hình ảnh về cuộc khủng hoảng di cư mấy ngày qua. Điều này hoàn toàn đúng khi Anh thể hiện trách nhiệm nhân đạo của mình giúp đỡ những người tỵ nạn như chúng ta đã thực hiện bấy lâu nay."

"Chúng tôi đang sử dụng ngân sách hỗ trợ để làm giảm đói nghèo và ảnh hưởng tại những nước có người dân sắp đến đây. Chúng tôi là nước lớn trên thế giới giữ cam kết dành 0,7% GDP cho viện trợ."

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve :” Pháp sẽ tiếp nhận khoảng 1.000 đơn xin tỵ nạn trong những ngày sắp tới để làm giảm nhẹ gánh nặng của Đức trong việc đối phó với cuộc khủng hoảng di cư. Chúng tôi nhất trí chỉ tiếp đón những người tỵ nạn từ Syria, Iraq và Eritrea- những người đang cần bảo vệ khẩn cấp. Những người này sẽ đến Pháp trong vài ngày tới. Họ sẽ được đưa đến từ Đức tới những trung tâm tạm thời quanh khu vực Paris”.

Thủ tướng Đức Angela Merkel :”Gánh nặng di dân tị nạn không nên chỉ đặt trên vai của một vài nước, Đức có khả năng kiểm soát khủng hoảng.”

NH

 

 

Bàn chân đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, trên gan bàn chân có các huyệt tương ứng với các bộ phận trên cơ thể. Massage bàn chân sẽ giúp giảm đau và phòng chữa bệnh tương ứng với các huyệt trên.

 

 


Ý kiến của bạn