DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
2 hoa hậu làm đại sứ cho thương hiệu chăm sóc da mới
09:51 09/09/2020 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Lần đầu tiên, bộ đôi Hoa hậu Hà Kiều Anh và Nguyễn Trần Khánh Vân có dịp “đọ sắc” và cùng nhau trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng RiTANA - Viên uống trắng da thế hệ mới, vừa ra mắt tại Việt Nam.

Mặc dù ở 2 thế hệ khác nhau, nhưng Hà Kiều Anh và Khánh Vân đều có điểm chung là sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn, đầy thần thái. Nhờ thế, 2 nàng hậu luôn tự tin tỏa sáng ở mọi thời điểm xuất hiện.

Hoa hậu Việt Nam 1992 với làn da trắng mịn, toát lên vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm, là biểu tượng của người phụ nữ Việt truyền thống

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có làn da sáng khỏe, bừng lên nét đẹp năng động, cá tính, biểu trưng cho lớp phụ nữ hiện đại

Không chỉ rạng ngời về nhan sắc, vóc dáng, phong cách, Hà Kiều Anh và Khánh Vân còn là đại diện cho thế hệ phụ nữ thông minh, tri thức, cẩn trọng, kỹ càng trong cuộc sống. Đặc biệt, 2 nàng hậu luôn đặt ra các tiêu chí cao về chất lượng, độ an toàn, đẳng cấp khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như làm trắng, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Nhờ kỹ tính trong việc chăm sóc da, 2 nàng hậu luôn giữ được nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người mơ ước

Nguyễn Trần Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là đại diện nước nhà tham gia đấu trường Miss Universe 2021 sắp tới. Do đó, việc chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là làn da luôn được Khánh Vân ưu tiên hàng đầu.

“Có lịch trình giao lưu và thiện nguyện dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước nên da của Vân rất dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ. Cho đến khi “bén duyên” với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng được khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước và đặc biệt là rất an toàn cho cơ thể… Vì những lẽ đó, khi được trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA, Vân rất vui, hạnh phúc và mong muốn được chia sẻ bí quyết đẹp da này đến những người xung quanh” - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết.

Nhờ có làn da trắng hồng, Khánh Vân tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn

Còn với Hà Kiều Anh, cho đến nay, cô vẫn là nàng hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam (16 tuổi) và được mệnh danh là “tường thành nhan sắc”, đẹp bất chấp thời gian.

“Nhưng đến độ tuổi tứ tuần, Hà Kiều Anh mới giật mình nhận ra mình đã đến tuổi lão hóa, da dễ bị ăn nắng, sạm nám, không đủ khỏe mạnh để chống chọi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thật may khi biết đến và dùng RiTANA, da Kiều Anh đã khỏe mạnh hơn, các vết thâm sạm mờ đi, đặc biệt là chống nắng, “nhả nắng” rất tốt khi Kiều Anh đi ra nắng, đi biển, đi bơi ngoài trời…” - Hoa hậu Việt Nam 1992 tâm sự.

RiTANA đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành của Hà Kiều Anh trong suốt hành trình dưỡng trắng, ngừa lão hóa

Hà Kiều Anh cũng chia sẻ thêm, trước đây người ta quan niệm nhất dáng nhì da, nhưng cô nghĩ rằng làn da mới là quan trọng nhất, là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với ai đó. Khi có một làn da đẹp, nhan sắc đăng quang, bản thân hạnh phúc thì cũng sẽ khiến những người xung quanh hạnh phúc hơn. Với sứ mệnh là đại sứ nhãn hàng, nàng hậu mong rằng sẽ truyền được cảm hứng làm đẹp da cho mọi người, giúp mỗi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo, đại diện nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA cho biết: “Chúng tôi tự hào và trân trọng khi được cả 2 hoa hậu ở 2 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất cả nước nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu. Tôi tin rằng với sự đồng hành của Hà Kiều Anh và Khánh Vân, RiTANA sẽ lan tỏa được nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp, giúp phụ nữ Việt Nam tự tin lựa chọn được phương pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn và trở thành Hoa hậu của cuộc đời mình, Hoa hậu trong mắt những người xung quanh.”

Bên cạnh việc công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, RiTANA còn chính thức trở thành Nhà tài trợ Sắc đẹp & Sức khỏe cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời là nhà tài trợ chính cho chuỗi dự án nhân ái của cuộc thi, góp thêm động lực và tự tin để các thí sinh đạt thành tích như mong muốn.

Tin liên quan
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm