12 khuynh hướng làm đẹp bom tấn năm 2014

02-01-2014 08:59 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Chúng ta hãy cùng trải nghiệm 12 xu hướng làm đẹp của các hãng thời trang danh tiếng thế giới.

Những nữ diễn viên quyến rũ nhất năm 2013

Những kiều nữ nóng bỏng nhất năm 2013

12 khuynh hướng làm đẹp năm 2014 mà bạn nên thử, từ cặp môi đỏ như san hô tới tóc đuôi ngựa. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những mái tóc tuyệt đẹp, kiểu trang điểm cũng như làm móng của các hãng thời trang danh tiếng thế giới trên sàn diễn mùa xuân năm 2014.

 

 

Cặp mi giả thưa, mềm mại của Thakoon gợi lại sự hồi tưởng những cảm xúc của thập kỷ 1970, và trông tự nhiên hơn rất nhiều so với rèm mi giả dày cộp.

 

 

Bím tóc cuộn của Nicole Miller mang vẻ tinh tế hơn so với một thôn nữ, nhờ vào cách búi tóc tự do phóng khoáng và hơi rối một chút.

 

 

Làn da hồng hào của Matte sẽ tiếp tục là khuynh hướng của năm 2014. Gò má hồng đào và lấp lánh của J.Mendel thể hiện điều đó.

 

 

Thợ sửa móng tay truyền thống của Pháp có cách trang trí móng tay mới với phiên bản móng tay lệch tại Jean- Pierre Braganza. Tinh tế và góc cạnh, kiểu thiết kế móng tay này như mời gọi sự chú ý của mọi người.

 

 

Tại Jason Wu, các người mẫu thường buộc tóc bằng một chiếc kẹp tóc như thế này. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp phù hợp với giới văn phòng, nhưng vẫn đủ quyến rũ cho những bữa tiệc cocktail sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

 

Xanh cốm: Mí mắt sáng màu toả khắp đường băng thời trang, trong đó có cả sắc màu cốm được trang điểm cho các cô người mẫu của Lela Rose. Những cô gái có màu mắt hạt dẻ hoặc xám cần lưu ý: sắc màu này thực sự làm mắt bạn toả sáng.

 

 

Sắc cam mê hoặc: hãy thử thách màu môi đỏ truyền thống bằng cặp môi hơi bĩu ra mang sắc màu san hô (hay trứng tôm). Chúng ta thích đôi môi màu cam bóng tại buổi trình diễn của Donna Karan.

 

 

Những người ưa thích sự tối giản trong trang điểm sẽ yêu thích vẻ tự nhiên của xu hướng làm đẹp 2014, giống như đôi mày chỉ được kẻ cực nhẹ và màu son bóng nhạt tại Valentino.

 

 

Tuyết trắng: Tại Kenzo, một đường kẻ trắng trên đường mi trên trông thật ấn tượng. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, và muốn được chú ý, có lẽ kiểu trang điểm này thực sự dành cho bạn.

 

 

Tại 3.1 Philip Lim, bạn có thể trải nghiệm kiểu tóc táo bạo này. Trông có vẻ như bạn đang đi dạo trên một bãi biển.

 

 

Cuộc sống màu hồng: tại Burbery, sắc hồng thật lãng mạn và là sự tô điểm tuyệt vời cho làn da trắng mịn của bạn.

 

 

“Đôi mắt mèo” vốn được ưa chuộng, nhưng năm nay, hãy đến với Saint Lauren để có viền mắt táo bạo quyến rũ cho một buổi tối ở bên ngoài.

LiLy (theo MSN Beauty)

 

 
Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao Bí quyết làm đẹp của các ngôi saoThời trang và các minh tinh thời hoàng kim Hollywood bên dòng Tevere Thời trang và các minh tinh thời hoàng kim Hollywood bên dòng TevereNhững người phụ nữ quyến rũ nhất thế kỷ 21 Những người phụ nữ quyến rũ nhất thế kỷ 21

Để hàng mi cong quyến rũ

Vòng 1 quyến rũ

Lưng ong quyến rũ

Voan mỏng manh và quyến rũ


Ý kiến của bạn