10 cựu thiên thần xinh đẹp, thành công nhất của Victoria's Secret

02-03-2015 09:32 | Văn hóa – Giải trí

Trước khi Karlie Kloss rũ cánh thiên thần, Gisele Bundchen, Miranda Kerr... cũng là những người đẹp rời Victoria's Secret gây tiếc nuối.

1. Karlie Kloss

cuu-thien-than-cua-victoria-se-9146-7677

Tin Karlie Kloss quyết định từ bỏ cánh thiên thần khiến không ít người hâm mộ của siêu mẫu 9x này tiếc nuối. Tuy thời gian "đeo cánh" không lâu, cô nàng vẫn gây ấn tượng vì là thiên thần trẻ nhất cũng như cá tính nhất trong dàn mẫu nội y của Victoria's Secret.

In 2014, she designed her own eyewear line, Karlie Kloss x Warby Parker, became the new face of LOreal Paris, and she covered the March 2015 issue of Vogue along with her best friend Taylor Swift.

 

Sự ra đi của Karlie được cho là vì cô nàng có nhiều kế hoạch hơn để phát triển sự nghiệp. Trong năm 2014, chân dài đã cho ra mắt dòng kính thời trang riêng, trở thành gương mặt đại diện của L'Oreal Paris và phủ sóng nhiều tạp chí, sự kiện khác.

2. Gisele Bundchen

Theres no denying that Gisele is the most successful former Victorias Secret Angel. After collaborating with the lingerie brand from 2000 to 2007, the Brazilian supermodel decided she needed to move on, and Victorias Secret shared fell by almost a third after her departure.

Gisele Bundchen được đánh giá là cựu thiên thần nội y thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Sau khi hợp tác với Victoria's Secret từ năm 2000 đến 2007, chân dài Brazil quyết định dứt áo ra đi. Trước đó, Gisele là "con cưng" của hãng nội y này. Cô vào đội ngũ thiên thần với hợp đồng kỷ lục, cùng việc nhiều lần được khoác trên mình Fantasy Bra trứ danh.

ündchen has been the highest paid model in the world for over a decade, and even created her own lingerie line, Brazilian Intimates.

Victoria's Secret là cái nôi giúp tên tuổi của Gisele càng "bay cao bay xa". Cô là người mẫu có thu nhập cao nhất giới người mẫu trong suốt 10 năm qua và sở hữu một dòng nội y của riêng mình.

3. Doutzen Kroes

After becoming an Angel in 2008, the Dutch model continued to represent the lingerie brand for 6 more years, before leaving at the end of 2014. Kroes has worked with some of the biggest names in the fashion and became the first model in history to cover of 4 international editions of Vogue in the same month. She was also the second highest paid model in the world in 2014.

Sau khi trở thành thiên thần chính thức năm 2008, chân dài Hà Lan tiếp tục làm việc với hãng nội y trong 6 năm, trước khi quyết định ra đi vào năm 2014. Kroes có gương mặt rất nữ tính, thân hình ngọt ngào, gợi cảm.

cuu-thien-than-cua-victoria-se-8526-3468

Nữ người mẫu lập kỷ lục là người đầu tiên xuất hiện trên cả 4 ấn phẩm quốc tế của Vogue trong cùng 1 tháng. Cô còn là chân dài có thu nhập cao thứ hai thế giới năm 2014.

4. Tyra Banks

Definitely one of the most successful former Victorias Secret Angels, Tyra Banks was one of the original 5, and she continued to model lingerie for the company until 2005. Tyras TV career already makes her a huge brand, but shes also a successful author, with two books under her belt, and an actress, with more than 10 movie appearances.

Tyra Banks là 1 trong 5 chân dài "gạo cội" của Victoria's Secret. Cô khoác đôi cánh thiên thần cho đến năm 2005. Khó có thể phủ nhận nữ người mẫu với cặp đùi mật ong là một trong những cô gái xinh đẹp, thành công nhất trưởng thành từ hãng nội y này.

Tyras TV career already makes her a huge brand, but shes also a successful author, with two books under her belt, and an actress, with more than 10 movie appearances.

Không chỉ có một sự nghiệp người mẫu thành công, Tyra còn có khả năng viết sách, xuất hiện trong hơn 10 bộ phim. Đương nhiên không thể kể đến show Next Top Model do cô làm "chủ xị" đã phủ sóng đến hơn 170 quốc gia trên thế giới với 30 phiên bản quốc tế.

5. Rosie Huntington-Whiteley

Even though shes been modeling for Victorias Secret since 2006, Rosie Huntington-Whiteley only became an official Angel in 2009. The English model left the lingerie brand just one year later and starred in Transformers: Dark of the Moon the following year. Shes continued to focus on her acting career, and starred alongside Charlize Theron and Tom Hardy in Mad Max: Fury Road.

Mặc dù đã làm người mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2006 nhưng đến tận năm 2009, Rosie mới gia nhập đội ngũ thiên thần chính thức. "Bông hồng nước Anh" rời hãng nội y này một năm sau đó và xuất hiện trong bộ phim Transformers.

cuu-thien-than-cua-victoria-se-7910-4405

Hiện tại, Rosie vẫn nhận lời trình diễn cho nhiều hãng thời trang. Bên cạnh đó, cô còn vừa xuất hiện bên cạnh Charlize Theron và Tom Hardy trong phim Mad Max: Fury Road.

 

Trang Shaelyn

 


Ý kiến của bạn