Truyền hình trực tuyến: Bổ sung vitamin đúng cách để tăng cường miễn dịch

29-04-2020 05:12 | Sức khỏe TV

SKĐS - Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Bổ sung vitamin đúng cách để tăng cường miễn dịch” vào 9h00 thứ Tư, ngày 29/04/2020. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻ&Đời sống.

Mời độc giả xem video chương trình:


Vitamin có vai trò đặc biệt quan trọng trong cơ thể, tham gia cấu tạo tế bào; điều hòa hoạt động của tim và hệ thần kinh, tăng cường thị lực của mắt; tham gia chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, duy trì các hoạt động sống, nâng cao miễn dịch của cơ thể.

Đây là những chất rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, tuy nhiên cơ thể không có khả năng tổng hợp được vitamin nên trong chế độ ăn hàng ngày phải bổ sung đầy đủ các loại vitamin thông qua các thực phẩm thiết yếu. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có 13 loại vitamin điển hình là vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3 (PP), ... và phần lớn vitamin rất dễ bị huỷ hoại bởi nhiệt độ và ánh sáng. Vì vậy nhiều loại thực phẩm khi bảo quản không tốt hoặc nấu không đúng cách sẽ hao hụt lượng vitamin có trong thực phẩm.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay, bổ sung vitamin để tăng cường hệ thống miễn dịch giúp hạn chế sự lây lan của COVID-19 đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân lúc này. Vậy bổ sung vitamin như thế nào để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch?

Theo các chuyên gia, để bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tránh thiếu hụt các loại vitamin cho cơ thể, chúng ta cần đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, hàng ngày cần tăng cường các loại rau xanh, các món salad, quả chín như: chuối, dứa,... đặc biệt là táo vì chúng chứa chỉ số GI thấp, nguồn cung cấp vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa và dịch bệnh COVID-19.

Nhằm cung cấp cho bạn đọc những thông tin về bổ sung vitamin đúng cách, ăn gì cung cấp đủ vitamin giúp tăng cường miễn dịch, và để có thể bảo vệ sức khỏe?... Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Bổ sung vitamin đúng cách để tăng cường miễn dịch”

Chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Bổ sung vitamin đúng cách để tăng cường miễn dịch” có sự tham gia của khách mời:

BS. CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh Dưỡng TP.HCM

Dẫn chương trình: ThS.BS. Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu vào 9h00 thứ Tư, ngày 29/04/2020. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh Dưỡng TP.HCM đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Táo Jazz Apple nhập khẩu 100% từ New Zealand đã đồng hành cùng chương trình!

Gửi câu hỏi Phỏng vấn trực tuyến
Lên trên
Khánh Mai
Ý kiến của bạn