Truyền hình trực tuyến: 5 phút mỗi ngày để đạt được thai giáo hiệu quả

SKĐS - Để sinh ra những đứa trẻ có tầm vóc và trí tuệ vượt trội, bất cứ người mẹ nào cũng cần chăm sóc, nuôi dưỡng bé ngay từ giai đoạn bào thai, thai giáo là một trong những phương pháp như vậy.

Mời độc giả theo dõi video chương trình:

Thai giáo là vấn đề được nhiều người chuẩn bị làm mẹ rất quan tâm bởi mang thai, sinh con, nhìn thấy con khôn lớn, thông minh, khoẻ mạnh… là niềm ao ước của bất cứ người làm cha, làm mẹ nào. 

Thai giáo là quá trình không ngắn cũng không quá dài, nhưng nó đóng vai trò quan trọng kích thích sự phát triển các tiềm năng về thể lực và trí tuệ của trẻ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ. 

Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi truyền hình trực tuyến với chủ đề "5 phút mỗi ngày để đạt được thai giáo hiệu quả". Chương trình được truyền hình trực tuyến vào lúc 14h30, thứ Tư, ngày 18/08/2021. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và Fanpage của báo Sức khoẻ&Đời sống.

Phần quan trọng nhất trong thai giáo chính là việc kích thích giác quan như thị giác, thính giác, xúc giác, … của bé ngay từ giai đoạn bào thai. Điều này sẽ giúp giác quan của trẻ phát triển từ trong bụng mẹ, từ đó, giúp trẻ tăng cường phát triển nhận thức, tính sáng tạo trong tương lai.

Một số nghiên cứu cho rằng phương pháp thai giáo có tác dụng phát triển về sau cho trẻ trong một số lĩnh vực như ngôn ngữ, tăng chỉ số IQ, giúp trẻ phản xạ tốt hơn, tăng chỉ số cảm xúc ở trẻ, giúp trẻ tăng khả năng nhận thức, là sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái ....

Đế đạt được hiệu quả của thai giáo, cần phải chăm sóc thai phụ một cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ thể chất và tinh thần, đặc biệt là cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho người mẹ bởi mẹ có khoẻ thì con mới thông minh, khoẻ mạnh.

Làm thế nào để giúp mẹ bầu thai giáo đúng, hiệu quả, khoa học ... Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn Truyền hình trực tuyến “5 phút mỗi ngày để đạt được thai giáo hiệu quả”.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

PGS.TS Lưu Thị Hồng - Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em, Bộ Y tế.

PGS.TS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

MC: Mỹ Linh

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và Fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu vào 14h30, Thứ Tư, ngày 18/08/2021. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933138115 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS Lưu Thị Hồng Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em- Bộ Y tế; PGS.TS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến bằng cách:

1. Like Fanpage Báo Sức khoẻ và đời sống

2. Share link sự kiện của chương trình.

3. Trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và may mắn nhất.

Câu hỏi tương tác số 1:

Đâu là sai lầm mà các bà mẹ thường gặp phải khi thai giáo?

A. Nghe nhạc cổ điển, không lời

B. Thường xuyên trò chuyện với thai nhi

C. Cho thai nhi nghe nhạc với âm thanh lớn

Đáp án đúng:C

Chúc mừng độc giả có facebook là Phạm Việt Hồng đã trúng thưởng câu hỏi tương tác số 1 của chương trình!

Câu hỏi tương tác số 2:

Viên uống Vital Pregna bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ mang thai của Doppelherz có tác dụng gì?

A.Phòng ngừa thiếu máu & dị tật ống thần kinh cho bé

B.Tăng cường thị giác và hệ miễn dịch của bé

C.Hình thành Hệ thần kinh & Não bộ của bé

D.Cả 3 đáp án trên.

Đáp án đúng:D

Chúc mừng độc giả có facebook là Vũ Hùng (Bách) đã trúng thưởng câu hỏi tương tác số 2 của chương trình!

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng Vital Pregna - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai của Doppelherz đã đồng hành cùng chương trình!

Gửi câu hỏi Phỏng vấn trực tuyến
Lên trên
Hải Yến
Ý kiến của bạn