Tin mới nhất về vụ 1 trẻ tử vong, 3 trẻ nhập viện ở Cao Bằng

13-06-2017 11:27 | Camera bệnh viện

SKĐS - Sáng 13/6, trao đổi với phóng viên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, BS. Hoàng Văn Kiền, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu BVĐK tỉnh Cao Bằng cho biết, tình trạng sức khỏe của hai cháu diễn biến nặng hơn, vẫn hôn mê và kèm sốt.

Cũng theo BS. Kiền trước đó, sau khi có dấu hiệu đau đầu, buồn nôn, mệt mòi gia đình đưa cháu đến BVĐK huyện Thông Nông, khi đến BVĐK Thông Nông  cháu Lý Thị Mái 9 tuổi đã có biểu hiện hôn mê, cháu Lý Thị Hoa 10 tuổi cũng có biểu hiện sốt cao co giật. Được biết Lý Thị Mái 9 tuổi nặng 21 kg và Lý Thị Hoa 10 tuổi nặng 24kg.

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay 13/6, đoàn công tác của Sở Y tế Cao Bằng đã đến xóm Lũng Kỉnh, xã Đa Thông huyện Thông Nông  nơi các cháu sinh sống để khảo sát và đánh giá tình hình.

Đường vào xóm nơi 1 cháu bé tử vong, 3 cháu phải cấp cứu (ảnh CTV)

Một thành viên trong đoàn công tác cho biết, đường vào nhà các cháu rất khó đi từ đường chính đi vào chỉ có thể đi bộ trên đường đá tai mèo  dốc và lởm chởm, không thể di chuyển bằng xe máy hay ngựa. Để đi từ đường chính vào mất 2 giờ đi bộ.  Cả xóm chỉ có vài hộ dân đa số là dân tộc Mông, rất ít người biết tiếng Kinh.


PV
Ý kiến của bạn