• Aerobic

    Rèn luyện
    SKĐS - Luyện tập chăm chỉ mà không có kiến thức khoa học thì cái bạn tiêu hao không phải năng lượng mà chính là thời gian của mình.
  • Bơi

    Rèn luyện
    thể dục buổi sáng,chạy cự ly ngắn,đốt sống cổ,huyết áp tăng,Tim đập nhanh,tập thể thao,bơi
    SKĐS - Bơi là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu thiếu hiểu biết về nó, người tập có thể gặp nhiều sự cố nguy hiểm khi xuống nước, chẳng hạn như chuột rút, đuối sức, rét lạnh...
  • Để có cơ bụng săn chắc

    Rèn luyện
    bài tập bụng,Chế độ ăn uống,chế độ ăn uống hợp lý,thức ăn nhanh
    SKĐS - Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút để tập những động tác dưới đây, chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì tập luyện, bạn sẽ có vòng 2 như ý.
  • Bài tập để tiêu hoá thức ăn nhanh

    Rèn luyện
    thức ăn nhanh,tiêu hóa thức ăn,hấp thu tốt,tập thể thao
    SKĐS - Một số thức ăn cần nhiều thời gian để tiêu hóa, do vậy vài phút với những động tác sau sẽ rất tốt cho việc thúc đẩy tiêu hóa trong ngày hoặc buổi tối trước khi ngủ.
  • Tập thể hình

    Rèn luyện
    Tim đập nhanh,mạch máu giãn nở,cơ quan tiêu hóa,giữ ấm cơ thể,Chế độ ăn uống,phát triển cơ bắp,huyết áp cao,tập thể thao
    SKĐS - Tuyệt đối không uống rượu, bia: Bởi khi uống rượu, bia tim đập nhanh làm các mạch máu giãn nở nhiều hơn mức bình thường, thành mạch máu trở nên mỏng hơn nên khi có các vận động mạnh sẽ dễ làm đứt các mạch máu.
  • 4 lưu ý sau khi tập thể thao

    Rèn luyện
    tập thể thao,tuần hoàn máu,tắm nước lạnh,sức đề kháng,Cảm giác mệt mỏi,Viêm dạ dày,tổn thương gan
    SKĐS - Không nên lập tức nghỉ ngơi: Nếu ngừng nghỉ đột ngột, tuần hoàn máu chưa kịp thích nghi, máu dồn về các cơ bắp trong khi các cơ bắp thì co lại khiến máu không được lưu thông, huyết áp giảm,
  • Khi nào không nên luyện tập?

    Rèn luyện
    Hệ miễn dịch,luyện tập thể dục,quá trình mang thai,tập luyện nhẹ nhàng,rèn luyện thân thể,luyện tập
    SKĐS - Khi ốm, nhất là khi bị cảm lạnh: Bởi khi đó, việc luyện tập sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt đối với hệ miễn dịch, kéo dài thời gian bị bệnh. Khi cơ thể mệt mỏi bạn sẽ rất khó để tập chuyên cần và tập trung.
  • Khoa học của rèn luyện

    Rèn luyện
    Tai biến mạch máu não,mạch máu não,Tập thể dục,Bệnh đái tháo đường,Đái tháo đường,Bệnh mạch vành,Nhồi máu cơ tim,Bệnh tăng huyết áp,Tăng huyết áp,thể dục thể thao
    SKĐS - Giảm tỷ lệ tai biến mạch máu não: Qua các nghiên cứu trên đối tượng là nam giới, các nhà khoa học thấy nguy cơ bị tai biến mạch máu não giảm chỉ còn chưa đến 1/6 ở những người tập thể dục nặng so với những người có lối sống tĩnh tại.
  • Bài tập giảm mỡ bụng

    Rèn luyện
    bài tập giảm mỡ bụng,giảm mỡ bụng,thức ăn nhanh,mỡ bụng
    SKĐS - 3 bài tập đơn giản cơ bụng dưới, gập thân trên và giơ thẳng chân vuông góc với thân người sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.
  • 4 bài tập săn chắc cơ bụng cho phái mạnh

    Rèn luyện
    phái mạnh,bài tập,tập luyện,cơ bụng,đầu gối
    SKĐS - Bài tập này dùng để tập cho cả nhóm cơ bụng dưới và các cơ xiên, và các cơ nằm trên lưng.
  • Bài tập cho người già

    Rèn luyện
    người già,tập luyện,bệnh tật,đi bộ
    SKĐS - Xác định mục đích tập:
+Tập để ngăn ngừa bệnh tật: như ngừa loãng xương, ngừa mỡ trong máu cao…
+Tập để làm giảm bệnh tật
ĐỌC NHIỀU NHẤT