Những sải bước nhí nhảnh đáng yêu của mẫu nhí “Sun of the Sun”

31-08-2018 13:13 | Xã hội

SKĐS - Vừa qua (Ngày 26/8), tại khu làng Pháp của khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đã diễn ra Lễ hội thời trang trẻ em mang chủ đề “Sons of the Sun” (Những đứa con mặt trời). Đây được coi là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm được mong đợi dành cho trẻ em.

Đến với sự kiện này, quy tụ gần 150 mẫu nhí chuyên nghiệp đến từ Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng, trong đó có những gương mặt khá quen thuộc với khán giả cả nước như Hà Thiên Trang – Top 10 mẫu nhí thế giới, Nguyễn Khánh Linh - Á hậu nhí Á - Âu 2017, Hữu Nhật - Hoàng tử nhí Á - Âu 2017, Dương Gia Kiệt - Quán quân Ai là sao nhí 2017…

Ngoài các mẫu nhí, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời là người đẹp nổi tiếng như Tiêu Ngọc Linh -Top 5 - Hoa hậu Việt Nam 2017, Hương Ly – Quán quân Vietnam Next Top Model, Kim Dung – Quán quân All Stars, Bùi Nữ Kiều Vỹ - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Người đẹp áo dài…

Trong không gian lung linh sắc màu cổ tích của mùa Thu, các mẫu nhí cùng khách mời đã trình diễn các Bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam, đó là NKT Phương Nguyễn Silk, NTK Thảo Nguyễn với thương hiệu Happy Clothings, NTK Vương Khang, NTK Trần Thanh Mẫn và thương hiệu thời trang Ruby’s Midu.

Với tâm huyết và sự chung tay của nhiều nhà thiết kế, buổi trình diễn đã đem lại cảm giác ấn tượng và nhiều bất ngờ thú vị dành cho các khán giả với màn trình diễn vui nhộn, nhưng rất chuyên nghiệp và đầy tự tin của các thiên thần nhỏ khi quẩy bước trên sàn catwalk với những mẫu thời trang hiện đại nhưng rất tinh tế, gợi cảm và đầy quyến rũ. Đáng nói hơn, các bộ sưu tập độc đáo của các nhà thiết kế tại lễ hội thời trang lần này như áo dạ hội, váy công chúa, tà áo dài… đều được lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

NTK thời trang Phương Nguyễn Silk - đơn vị tổ chức lễ hội, cho biết: “Sons of the Sun” là tâm huyết của chúng tôi để tạo ra sân chơi giúp các trẻ nhỏ thể hiện năng khiếu cũng như hun đúc ước mơ của mình. Sau thành công của Lễ hội thời trang trẻ em lần thứ nhất, chúng tôi hy vọng lần thứ hai này, lễ hội sẽ để lại nhiều dấu ấn và có những độc đáo mới.

Show diễn thời trang nhí đặc biệt này được tổ chức vào cuối kì nghỉ Hè, sắp khai giảng bước vào năm học mới nên trong dip diễn ra lễ hội, các phụ huynh cũng có điều kiện, thuận tiện để đưa bé đi vui chơi,… Đây cũng là tiêu chí mà ban tổ chức hướng tới, với mong muốn tạo cho các mẫu nhí không bị áp lực trước ánh đèn sân khấu mà có thể cảm thấy thoải mái để thư giãn nghỉ ngơi và gần gũi với thiên nhiên trong mọi hoạt động.

MỘT SỐ HÌNH ÀNH TẠI SHOW DIỄN THỜI TRANG NHÍ ĐẶC BIỆT NÀY








Thái Đức
Ý kiến của bạn