Mỹ: Đệ nhất phu nhân nào cao nhất?

31-01-2017 11:15 | Quốc tế

SKĐS - Chiều cao, sắc đẹp, trình độ học vấn… của các đệ nhất phu nhân Mỹ luôn được mọi người quan tâm.

Vậy đệ nhất phu nhân nào cao nhất, điều này được giới truyền thông chú ý sát sao trong bối cảnh siêu mẫu, Melania Trump, vợ của tân Tổng thống Donald Trump có chiều cao được đánh giá vào hàng "top" trong danh sách các Đệ nhất phu nhân nước Mỹ vừa bước vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, bà thực sự là đệ nhất phu nhân phá kỷ lục về chiều cao?

Melania Trump, vợ của tân Tổng thống Donald Trump

Theo các nguồn tin báo chí, Đệ nhất phu nhân Mary Todd Lincoln, vợ Tổng thống Lincoln cao: 1,58m. Đệ nhất phu nhân Anna Eleanor Roosevelt, vợ của Tổng thống Roosevelt cao 1,8m. Đệ nhất phu nhân Bess Truman, vợ của Tổng thống Truman cao 1,79m; Đệ nhất phu nhân Nancy vợ của Tổng thống Reagan cao 1,63m; Đệ nhất phu nhân Barbara Bush, vợ tổng thống Bush ( Bush cha) cao 1,6m; Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, vợ Tổng thống Obama cao 1,8m; Bà Laura Lane Welch là vợ của Tổng thống thứ 43 nước Mỹ, George W. Bush ( Bush con).

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, vợ Tổng thống Obama cao 1,8m

Trong khi Tổng thống Bush có chiều cao lên tới 1,82m thì người vợ của mình, bà Laura chỉ cao có vỏn vẹn 1,64m. Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton, vợ của Tổng thống thứ 42 nước Mỹ cao 1,64m. Và tân đệ nhất phu nhân Melania Trump thì có chiều cao là 1,8 m.


Hoàng Nguyễn
Ý kiến của bạn