Khi các paparazzi công bố … tác phẩm

01-07-2020 14:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngỡ ngàng, đó là cảm giác của các fan khi nhìn thấy những hình ảnh chộp của các tay săn ảnh

Helen Hunt dạo bộ cùng bạn 4 chân

Cho dù đã qua tuổi 50, sao Hollywood Helen Hunt vẫn có thể hãnh diện với thân hình tuyệt vời và sắc đẹp quyến rũ. Tuy nhiên đám thợ săn ảnh Mỹ đã chộp được người nổi tiếng trong thời gian bà dạo bộ cùng hai bạn 4 chân với hình ảnh khác xa người đẹp trên thảm đỏ…

Helen Hunt dạo bộ

Helen Hunt sắm vai quan trọng trong những phim ăn khách như: Peggy Sue Got Married (1986), Twister (1996) và phim hài lãng mạn As Good as It Gets (1997). Với vai diễn xuất thần phim cuối, Helen Hunt nhận Oscar và Quả cầu vàng, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Năm nay Hunt bước vào tuổi 57, song thời gian đặc biệt hào phóng với bà. Ngôi sao vẫn quyến rũ với tạo dáng và sắc đẹp thiếu nữ. Những ai chưa quên hình ảnh Helen Hunt trên thảm đỏ chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước những tấm ảnh các paparazzi mới công bố.

Lily James thư giãn trên thảm cỏ

Lily là một trong số nữ diễn viên xuất sắc nhất thế hệ trẻ tại quốc đảo sương mù. Sao bước vào tuổi đầu 3 bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu nhà hát, sau đó tham gia các vai diễn phim truyền hình và phim nhựa. Vai chính, phim Cinderella của Disney đã mang lại đắng cấp sao màn bạc Anh quốc cho Lily James. Sau đó người nổi tiếng xuất hiện trong các phim ăn khách như Baby DriveMamma Mia: Here We Go Again!


Lily James thư giãn


Bất chấp lịch làm việc dày đặc tại trường quay, Lily vẫn tìm ra lỗ hổng thời gian dành cho thư giãn. Ngày nghỉ cuối tuần vừa rồi, người đẹp thụ hưởng giây phút lười nhác tại một trong những công viên ở London.

Lady Gaga với quần short ngắn

Không ít người đẹp, sao showbiz  chia sẻ thông tin về sự kiện bản thân có bầu. Tuy nhiên cũng không hiếm trường hợp nỗ lực giữ kín tối đa có thể. Nhiều người hâm mộ quả quyết, Lady Gaga thuộc nhóm thứ hai. Tin đồn về sao nhạc pop có bầu đã vài tháng không lắng dịu, những hình ảnh các paparazzi mới công bố khiến người quan tâm càng tin vào tin đồn.

Lady Gaga diện short

Lady Gaga chưa bao giờ che giấu, bản thân rất mong muốn làm mẹ. Vậy nên không có gì ngạc nhiên, hễ xuất hiện trong đời cô đối tác mới, lập tức báo lá cải đồn đoán về chủ nhân cái bầu của người nổi tiếng. Mùa hè năm ngoái, có tờ báo viết, dường như nữ ca sĩ có bầu với Bradley Cooper (sao Hollywood lớn hơn Lady 9 tuổi). Bây giờ dư luận đồn thổi, cha đứa bé trong bụng người đẹp là Michael Polansky (giám đốc điều hành tập đoàn Parker).

Liệu trong những lời đồn đoán có hạt nhân sự thật? Chỉ biết, trên những tấm ảnh các paparazzi mới lén chụp thấy rõ vòng hai người đẹp phình to bất thường bên trong chiếc ảo nỉ thụng. Ngoài ra, sao showbiz còn diện chiếc quần short quá ngắn…

Lily James thư giãn


Ngọc Báu
Ý kiến của bạn