Cần Thơ: Khẩn trương làm rõ vụ một nạn nhân tử vong do tiêm thuốc tại nhà

07-06-2018 07:36 | Tin nóng y tế

SKĐS - Liên quan đến thông tin một nạn nhân tiêm thuốc tại phòng khám của của Y sĩ Mai Thanh H tại địa chỉ ấp Nhơn Thọ 2 xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền) bị tử vong .

Qua trao đổi với Suckhoedoisong.vn, BS. Bùi Thị Lệ Phi, Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ cho biết, Sở đã nhận được thông tin và đã chỉ đạo ngay sau đó.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Sở Y tế Cần Thơ cho biết, ngày 5/6, Sở Y tế nhận được báo cáo số 84/BC – PYT của phòng y tế huyện Phong Điền về việc tử vong tại nhà của nạn nhân tên N.V.H , sinh năm 1942 tuổi ở Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Sở y tế đã yêu cầu Giám đốc Trung tâm y tế huyện Phong Điền phối hợp với Phòng y tế huyện Phong Điền và các cơ quan đơn vị có liên quan thành lập Hội đồng chuyên môn và nhận xét về trường hợp tử vong của nạn nhân và báo cáo khẩn về Sở y tế Cần Thơ.

Đồng thời, giao Thanh tra Sở Y tế tiến hành kiểm tra cơ sở dịch vụ y tế ngoài giờ của y sĩ Mai Thanh H, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo quy định của Pháp luật.

Trước đó, vào 11h ngày 4/6, ông N.V.H  đã đến khám bệnh tại phòng khám tại nhà của y sĩ Mai Thanh H, tại đây ông H. được Y sĩ H. tiêm thuốc rồi cho về nhà. Sau khi về nhà, đến khoảng 13h cùng ngày, ông H. có biểu hiện mệt, khó thở, nên người nhà liền điện thoại báo cho y sĩ này hay. Tuy nhiên do diễn biến bệnh đột ngột nên ông H. đã tử vong ngay tại nhà.


H.Nguyên
Ý kiến của bạn