DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Tự uống thuốc, gần 20 học sinh bị ngộ độc
15:31 05/10/2012 GMT+7
Chiều 4.10, bác sĩ Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Q.2 (TP.HCM), cho biết trưa cùng ngày bác sĩ cùng xe cấp cứu của bệnh viện khẩn cấp đến Trường THCS Bình An (Q.2)...
Chiều 4.10, bác sĩ Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Q.2 (TP.HCM), cho biết trưa cùng ngày bác sĩ cùng xe cấp cứu của bệnh viện khẩn cấp đến Trường THCS Bình An (Q.2), khi hay tin có gần 20 học sinh của trường tự uống tân dược có biểu hiện ngộ độc.

Được biết, một nữ học sinh lớp 8 của trường mua 3 vỉ thuốc trị ho (vỉ 10 viên) để uống. Nhưng khi vào lớp, gần 20 em cùng lớp chia nhau uống thuốc từ 1 - 3 viên mỗi em, có 4 em uống mỗi em đến 3 viên. Sau khi uống, các em có biểu hiện ngộ độc (run tay, buồn nôn, chóng mặt), sợ quá các em đã báo với thầy cô.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Khanh, phần lớn các em bị nhẹ, nên được xử trí, theo dõi tại trường; chỉ có 4 em uống mỗi em 3 viên có dấu hiệu nặng hơn nên được đưa về bệnh viện (sau khi xử trí, nằm khoảng gần 2 giờ các em khỏe và được đưa về lại trường). Điều đáng nói, cửa hiệu bán thuốc tây đã bán cho một học sinh mới lớp 8 đến 3 vỉ thuốc khi không có toa bác sĩ, dẫn đến hậu quả như trên.
 
Theo Thanh niên
Tin liên quan
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm