Năng lượng

Tin tức nhanh nhất và đầy đủ nhất về Năng lượng. Mời các bạn đón đọc các bài viết về Năng lượng và chia sẻ thông tin Năng lượng
Tin tức về : Năng lượng
  • Ăn tối thế nào cho khỏe?

    SKĐS - Ngạn ngữ có câu: “Bữa ăn sáng là bữa dành cho chính bạn, bữa ăn trưa dành cho bạn bè và bữa ăn tối hãy dành cho kẻ thù”.
  • Ngủ như thế nào để trẻ lâu?

    cách ngủ đúng,trẻ lâu,cách giúp trẻ lâu
    SKĐS - Ngủ đủ thời gian từ 7-9 giờ mỗi ngày giúp cơ thể nhanh chóng tái tạo năng lượng hoạt động và phục hồi sức khỏe từ những tổn thương gây ra do tiếp xúc với các chất độc môi trường,
  • 4 kỹ năng giảm năng lượng khẩu phần cho trẻ béo phì

    ,béo phì
    SKĐS - Tỷ lệ thừa cân béo phi đang tăng rõ rệt trong 10 năm nay tại các thành phố, trong đó hơn 95% là do chế độ ăn quá dư thừa dẫn đến năng lượng khẩu phần vượt quá nhu cầu, nhất là năng lượng từ chất béo và chất bột đường.
  • 6 thực phẩm cho ngày mới tràn năng lượng

    thực phẩm
    SKĐS - Bạn dừng vội ở cửa hàng ăn nhanh để mua bánh mỳ hay hoàn toàn bỏ bữa sáng đều là những việc làm sai lầm để khởi đầu một ngày mới. Hãy thử những thực phẩm sẵn có, dễ làm dưới đây để bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng.
  • Những thói quen hàng ngày có thể rút kiệt năng lượng

    năng lượng,thói quen
    SKĐS - Những thói quen dưới đây có thể khiến bạn cảm thấy suy giảm năng lượng và không thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày.
  • Những thực phẩm cần cho người thiếu máu thiếu sắt

    thiếu sắt,Thực phẩm
    SKĐS - Sắt là một khoáng chất cần thiết đối với các cơ quan trong cơ thể, tủy xương cần sắt để tạo ra tế bào hồng cầu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của các phân tử hemoglobin. Sắt cũng giúp cơ bắp dự trữ và sử dụng ôxy.
  • 10 động tác yoga giúp tái tạo năng lượng

    yoga,động tác,động tác yoga,yoga cho nhân viên văn phòng,nhân viên văn phòng,yoga tái tạo năng lượng
    SKĐS - 10 động tác yoga đơn giản trong 15 phút, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc ở tư thế ngồi liên tục như nhân viên văn phòng, được thực hiện ở tư thế ngồi trên ghế nên có thể tập ở văn phòng hoặc ở nhà để thư giãn và nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần hàng ngày.
  • 18 loại thực phẩm giàu vitamin K

    ,Thực phẩm,vitamin K
    SKĐS - Vitamin K là một loại vitamin cần thiết cho cơ thể đặc biệt để cải thiện hệ cơ xương và giúp quá trình đông máu.
  • Người có mỡ máu cao, ăn thế nào?

    Cholesterol,mỡ máu
    SKĐS - Cholesterol là một chất béo có tên là steroid có ở màng tế bào trong tất cả các mô tổ chức của cơ thể và được vận chuyển trong huyết tương.
  • Thức uống giúp tăng cường năng lượng

    SKĐS - Những loại thức uống dưới đây giúp phòng ngừa chóng mặt và tăng cường năng lượng cho cơ thể:
1 2 3
ĐỌC NHIỀU NHẤT