DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Lợi ích của việc tập luyện buổi sáng
BS Thu Vân - 08:00 16/08/2016 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Tập luyện tốt cho tất cả mọi người. Tùy điều kiện của từng người, bạn có thể sắp xếp việc tập luyện vào buổi sáng, chiều, thậm chí là tối muộn.

Tuy nhiên, tập luyện buổi sáng có nhiều lợi ích sức khỏe hơn tập vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, từ việc kiểm soát cân nặng, cải thiện tâm trạng và duy trì vóc dáng, sức khỏe. Nó cũng giúp bạn sáng tạo hơn trong công việc. Dù đó chỉ là ý tưởng viết một bài báo, vẽ một bức tranh sơn dầu, … các hoạt động thể chất kích hoạt những ý tưởng sáng tạo và khi đã bắt đầu thực hiện không gì có thể ngăn bạn lại.

Bạn bắt đầu nhìn nhận mọi thứ tích cực, cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới sau khi kết thúc bài tập buổi sáng. Để có được tư duy sáng tạo, hãy thiết lập một lịch trình tập luyện đều đặn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Khi đã quyết tâm luyện tập, bạn cần cố gắng thực hiện và đảm bảo có giấc ngủ ngon ban đêm.

Cố định thời gian để bạn có thể tập luyện hàng ngày.

Hãy bắt đầu với những bài tập đơn giản ngoài trời như đi bộ, chạy, bơi, cho phép tâm trí bạn thư giãn khi tập luyện.

Tránh những bài tập cường độ cao vì chúng sẽ tiêu tốn nhiều sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.

Khi tập luyện xong, hãy dành thời gian thư giãn trong không gian tự nhiên.

Mang theo một tập giấy nhớ và bút hoặc máy ghi âm để ghi lại những ý tưởng nảy ra trong đầu bạn trong quá trình tập luyện.

Khi trở về nhà, tắm vòi hoa sen, ăn sáng lành mạnh và ghi lại những ghi chú của bạn.

Mặc dù tập một mình cũng tốt nhưng nếu bạn đang bế tắc trong một dự án, hãy rủ người khác tham gia cùng.  Tập luyện với người bạn biết có thể khiến bạn tốt hơn và giúp bạn có được cảm giác hạnh phúc.

 

 

 

 

BS Thu Vân

(Theo Timesofindia)

Tin chân bài
Tập thể dục với bóng
SKĐS - Một trái bóng nhỏ cũng đủ làm dụng cụ trợ huấn giúp bạn gái thấy thú vị hơn khi tập thể dục. Bài tập với bóng SK&ĐS xin giới thiệu dưới đây làm săn chắc các nhóm cơ, giúp cơ thể phát triển cân đối.
Thể dục an toàn và hiệu quả
SKĐS - Tất nhiên ai cũng biết rằng việc tập thể dục là rất tốt cho sức khoẻ. Nhưng có lẽ chúng ta vẫn chưa biết nó thật sự tốt ra sao và chúng ta cần tập thể dục ở mức độ như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất cho sức khỏe của bản thân mình?
Ít tập thể dục ở tuổi trung niên, não sẽ dần nhỏ lại ?
SKĐS - Những người ở độ tuổi 40 tập thể dục thích hợp sẽ giảm được nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và bệnh tim sau này.
Giảm nguy cơ tử vong nhờ 15 phút hoạt động thể dục mỗi ngày
SKĐS - Theo nghiên cứu mới cho thấy ở những người cao tuổi 15 phút luyện tập mỗi ngày giúp giảm nguy cơ tử vong.
Tập thể dục giảm đáng kể 13 loại ung thư
SKĐS - Nghiên cứu của TS. Steven Moore tại Viện Ung thư Quốc gia (Mỹ) phân tích dữ liệu của 1,4 triệu người trưởng thành, vừa cho biết: Tập thể dục thường xuyên có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc 13 loại ung thư
Thể dục nhịp điệu dưới nước- môn thể thao lý tưởng cho người đau khớp gối
SKĐS - Thể dục nhịp điệu dưới nước là môn thể thao lý tưởng giúp cho toàn bộ cơ thể vận động và hơn thế nữa với môn thể thao này bạn được đắm mình trong làn nước mát giúp cho tinh thần được sảng khoái, giảm căng thẳng…
Ngôi sao thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng 2 lần tới Olympic
SKĐS - Sau 21 năm gắn bó với nghiệp thể dục dụng cụ vô cùng khắc nghiệt, tuyển thủ đất Hà Thành vừa tạo nên hai kỳ tích liên tiếp khi lần thứ 2 giành suất chính thức tới Olympic...
Nâng cao chất lượng "yêu" bằng 7 động tác thể dục đơn giản
SKĐS - Chỉ cần nắm vững các động tác này bạn đã nắm giữ trong túi mình bí kíp để thỏa mãn với niềm cực khoái trong chuyện chăn gối.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm