Khẩn trương kiểm tra thông tin phản ánh của người dân đến đường dây nóng

Ngày 27/11, Bộ Y tế đã có công văn khẩn yêu cầu Sở Y tế 2 tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ khẩn trương kiểm tra thông tin phản ánh của người dân đến đường dây nóng của Bộ Y tế.

Ngày 27/11, Bộ Y tế đã có công văn khẩn yêu cầu Sở Y tế 2 tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ khẩn trương  kiểm tra thông tin phản ánh của người dân đến đường dây nóng của Bộ Y tế.

Theo báo cáo thống kê các ý kiến phản ánh của người dân đến đường dây nóng của Bộ Y tế, trong buổi sáng ngày 26/11, đã có 2 cuộc gọi của một bệnh nhân phản ánh rất bức xúc về thái độ của bác sĩ trưởng khoa Tiết niệu, BVĐK tỉnh Tuyên Quang và thanh toán viện phí trong quá trình khám chữa bệnh tại đây. Đến chiều cùng ngày, đường dây nóng của Bộ cũng nhận được cuộc gọi của ông Ngô Thúy Thao phản ánh về thái độ không nhiệt tình, không quan tâm đến bệnh nhân của BS Bình, Khoa Loạn thần kinh bán cấp, BV Tâm thần Phú Thọ và thắc mắc một số quy định của BV (bắt buộc bệnh nhân phải ăn cơm của BV thì mới được điều trị).

Để kịp thời xử lý các ý kiến phản ánh của người dân, Bộ Y tế yêu cầu 2 địa phương nói trên khẩn trương kiểm tra thông tin, xử lý các trường hợp vi phạm và báo cáo kết quả về Bộ Y tế chậm nhất là ngày 29/11/2013.

PV

Loading...
Bình luận

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT