Gia tăng sự hài lòng của người nhà và bệnh nhân với nhân viên y tế

Suckhoedoisong.vn - Sáng 26/9 tại Đà Nẵng, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện chương trình 295/Ctr - CĐYT về thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử và Hội thảo truyền thông về giao tiếp ứng xử trong ngành y tế.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết, thời gian qua các cấp công đoàn y tế đã tích cực triển khai thực hiện chương trình 295/Ctr - CĐYT. Trong đó, việc truyền thông và tập huấn giao tiếp kỹ năng ứng xử cho cán bộ y tế được các đơn vị rất chú trọng. Theo đó, qua hai năm thực hiện chương trình đã được những kết quả ban đầu đáng khích lệ: Công tác hướng dẫn người bệnh tốt hơn, giảm bớt thời gian chờ đợi, làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh và bệnh nhân với nhân viên y tế, từ đó giảm đơn thư khiếu kiện hay những phàn nàn về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế…

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2014 - 2016.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn y tế Việt Nam đã trao 87 Bằng khen cho 87 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2014 - 2016.

Tin, ảnh: Ngọc Hòa

Bạn quan tâm
Loading...
Bình luận

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT