Béo phì

SKĐS - Thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn khiến bạn có nguy cơ cao mắc nhiều bệnh
Tin tức về :Béo phì
  • Hoạt động thể lực phòng chống béo phì

    Hoạt động thể lực phòng chống béo phì
    SKĐS - Béo phì là nguyên nhân dẫn tới rất nhiều những biến chứng khác nhau về chuyển hóa (thường gặp như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường...) và các biến chứng cơ học (biến chứng khớp, cột sống do tăng tải trọng; khó thở, ngừng thở khi ngủ do tăng chèn ép đường hô hấp; tiểu tiện không tự chủ do tăng áp lực bàng quang...) cũng như các bệnh lý từ các biến chứng này.
  • Món ăn thường ngày cho chứng béo phì

    Chứng béo phì là một loại bệnh do cơ thể có năng lượng đầu vào nhiều hơn so với năng lượng tiêu hao, dẫn đến chất béo tích tụ quá nhiều trong cơ thể, hình thành vóc dáng phì nộn, cân nặng vượt mức bình thường thấy rõ.
  • Món ăn thuốc cho người béo phì

    món ăn cho người béo phì,ăn gì giảm béo,béo phì ăn uống thế nào,món ăn giảm béo
    SKĐS - Y học cổ truyền cho rằng bệnh béo phì phần nhiều là do đàm nhiều thấp và khí hư gây nên, nguyên nhân có liên quan đến bẩm tố tiên thiên, lạm dụng món cao lương mỹ vị, đồ ăn béo ngọt, ít vận động.
  • Tự xoa bóp phòng chống thừa cân và béo phì

    SKĐS - Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Tự xoa bóp phòng chống thừa cân và béo phì

    SKĐS - Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Tự xoa bóp phòng chống thừa cân và béo phì

    SKĐS - Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Mối liên quan giữa thiếu ngủ và béo phì ở trẻ em

    thiếu ngủ,giấc ngủ
    SKĐS - Nghiên cứu chỉ ra rằng bên cạnh việc ăn uống lành mạnh và tập luyện, ngủ đủ cũng có thể là một yếu tố chìa khóa trong kiểm soát cân nặng ở trẻ em và thanh thiếu niên.
  • Thực phẩm chức năng giảm béo: Thực hư về tác dụng

    thực phẩm chức năng
    SKĐS - Khi bạn có một thân hình ngoại cỡ, bạn thường ước ao một phép nhiệm màu để mình có thể thon gọn. Và các loại thực phẩm chức năng (TPCN) như trà, bột…
  • Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày tránh được nguy cơ béo phì

    SKĐS - Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ 8 tiếng một ngày. Các chuyên gia khuyến cáo, những người ngủ quá nhiều hoặc quá ít đều có nguy cơ bị béo phì.
  • Tìm “thủ phạm” gây béo phì

    Tìm “thủ phạm” gây béo phì
    SKĐS - Hiện nay, khi cuộc sống của con người dần được cải thiện, đời sống xã hội được nâng lên, có sự thay đổi trong cách sống và sinh hoạt, thói quen ăn uống thì con người, đặc biệt là ở các thành phố lớn lại phải đối mặt với nguy cơ thừa cân, béo phì.
1 2 3 4 5
ĐỌC NHIỀU NHẤT