Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông

27-04-2022 5:34 PM | Thời sự

SKĐS - Ngày 27/4/2022, Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Công ty CP tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng Đại Nam Sơn (Đại Nam Sơn Group) ký kết hợp tác truyền thông nhằm đẩy mạnh, xây dựng thương hiệu, đặc biệt việc chăm sóc sức khỏe cho người Việt – một trong những lĩnh vực tâm huyết của Công ty.

Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Báo Sức khỏe và Đời sống và Công ty CP tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng Đại Nam Sơn (Đại Nam Sơn Group)

Tham dự buổi lễ, về phía Báo Sức khỏe và Đời sống có sự hiện diện của ông Trần Tuấn Linh – Tổng Biên tập cùng nhiều lãnh đạo chủ chốt; Về phía Đại Nam Sơn Group có sự tham dự của ông Phạm Đình Huỳnh - chủ tịch HĐQT; Bà Mã Thị Kim Đào - phó chủ tịch HĐQT; Ông Phạm Văn Duy – Phó tổng giám đốc; Bà Nguyễn Thị Hải Hà - đại diện phòng thư ký HĐQT cùng nhiều cán bộ của Công ty.

Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông - Ảnh 2.

Lãnh đạo Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông.

Trước khi bước vào Lễ ký kết, thay mặt Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Trần Tuấn Linh bày tỏ niềm vui khi Đại Nam Sơn Group đã lựa chọn Báo làm đơn vị bảo trợ, hỗ trợ truyền thông, đồng hành cùng Công ty để phát triển thương hiệu của công ty nói chung và công ty thành viên Farm Foods Việt Nam nói riêng về nguồn thực phẩm sạch, dược liệu sạch, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ trợ sức khỏe cho người dân...

Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông - Ảnh 3.

Ông Trần Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống bày tỏ niềm vui khi hợp tác cùng Đại Nam Sơn Group.

Là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, ông Trần Tuấn Linh khẳng định, với sự đổi mới, phát triển vượt bậc trong thời gian qua như: Báo Điện tử Sức khỏe và Đời sống; Các chuyên trang điện tử; Hệ thống báo giấy; đặc biệt là nền tảng phát triển mạnh mẽ vượt bậc như: Kênh Youtube, tiktok, fanpage cùng hơn 100 con người làm việc chuyên nghiệp, cống hiến vì cộng đồng sẽ đồng hành cùng Đại Nam Sơn Group trong thời gian tới đây.

Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông - Ảnh 4.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại Nam Sơn Group chia sẻ về định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.

Ông Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT vui mừng cho biết, Đại Nam Sơn Group là Tập đoàn đa ngành nghề, trước đây hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Bất động sản, nhiều năm gần đây mở rộng thêm các lĩnh vực về Bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản công nghiệp. Đặc biệt, Đại Nam Sơn Group xác định mũi nhọn về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người dân nên đã thành lập các công ty thành viên như: Farm Foods Việt Nam, Smart Farm, Đại Thọ Tâm, Phúc An Khang, Red23 Việt Nam, Công ty nông sản Hòa Bình… nhằm phát triển nguồn nông sản, dược liệu sạch, tạo ra giá trị cho người nông dân khắp cả nước.

Với sự chuyển hướng này, Đại Nam Sơn Group sẽ ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại để sản xuất và cung cấp sản phẩm organic chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn GMP-WHO, đem lại những sản phẩm nông nghiệp sạch cho người Việt Nam và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước có nền công nghiệp hiện đại. Đại Nam Sơn Group luôn hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái thông qua việc đầu tư vào các mô hình sản xuất nông nghiệp, nông dược hữu cơ trên toàn quốc.

Báo Sức khỏe và Đời sống cùng Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác truyền thông - Ảnh 5.

Sau buổi lễ ký kết này, hai đơn vị sẽ triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng, người dân.

Bằng phương châm "Tiên phong chăm sóc sức khỏe chủ động", Farm Foods Việt Nam tìm cách giúp người tiêu dùng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân bằng việc đưa ra những sản phẩm tốt, sạch, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nay, Farm Foods Việt Nam đang cung ứng ra thị trường trong nước và quốc tế hơn 100 chủng loại, sản phẩm khác nhau và tập trung vào 3 nhóm chính, đó là: Thảo dược; Sản phẩm chiết xuất từ dược liệu và thực phẩm đa chức năng, bổ trợ sức khỏe. Lãnh đạo Farm Foods Việt Nam xác định thời gian tới "phủ rộng" hệ thống phân phối ở từng tỉnh, thành phố nhằm cung ứng tận tay người dân những sản phẩm chất lượng tốt.

Buổi lễ Ký kết hợp tác truyền thông đánh dấu những bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu Đại Nam Sơn Group cùng sự tư vấn chiến lược truyền thông của Báo Sức khỏe và Đời sống. Sau buổi lễ, hai đơn vị sẽ triển khai nhiều chương trình hay, hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến sức khỏe, đời sống cho bạn đọc và đông đảo người dân.

Tình hình dịch COVID-19: Cập nhật mới nhất từ Bộ Y tếTình hình dịch COVID-19: Cập nhật mới nhất từ Bộ Y tế

SKĐS - Nội dung tình hình dịch COVID-19 dưới đây là số liệu chính thức, mới nhất theo nguồn tin từ Bộ Y tế, cập nhật mỗi buổi tối hàng ngày trên Báo Sức khỏe & Đời sống.


SKĐS
Ý kiến của bạn