DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
5 cách đơn giản cho vòng 3 quyến rũ
Hà Anh - 07:00 15/06/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nhất dáng nhì da thứ ba nét mặt luôn là tiêu chuẩn để đánh giá một người phụ nữ đẹp. Đặc biệt, từ truyền thống xa xưa, khi kén vợ các chàng trai đã rất chú ý đến vòng 3 của các cô gái.

Theo quan niệm dân gian và cũng rất đúng với khoa học hiện đại, những cô gái có vòng 3 nảy nở là người có nội tiết rất tốt, tính cách mềm mại, khéo chăm chồng chăm con và rất giỏi “chuyện ấy”.

Còn các cô gái sinh ra vốn đã hạn chế có một vòng 3 kém quyến rũ thì sao? Tin mừng cho họ là vòng 3 hoàn toàn có thể cải thiện dễ dàng bằng 5 bài tập đơn giản dưới đây.

 

 

Bài tập 1: Ngồi xổm nâng mông lên xuống


bài tập giúp vòng 3 quyến rũ 1

Mở hai bàn chân của bạn ra phía ngoài, tạo góc 45 độ và nhấc gót lên cao nhất có thể. Từ từ hạ gót và hạ mông thấp xuống ngồi xổm trên mặt sàn và đẩy mông về vị trí ban đầu.

 

Bài tập 2:  Bước chân sau chào người ra phía trước


bài tập giúp vòng 3 quyến rũ 2

 

Một chân làm trụ, chân kia bước ra sau và nhún mông theo đà chân sau 2 nhịp, và đổi chân sau sang các vị trí trái phải và ra sau. Làm nhiều lần và đổi chân.

 

Bài tập 3: Tập cơ hông với sợi dây co giãn


bài tập giúp vòng 3 quyến rũ 3

 

Bài tập này bạn nên sử dụng với một dây chun co giãn. Căng dây giữa hai bàn chân, một chân trụ và đầu gối chân kia trùng mềm ra theo đường thẳng của chân. Và bạn đưa chân không trụ lên cao chậm chậm theo độ căn của dây chun. Sau đó đổi bên. Bài tập này giúp cơ hông thả lỏng và nở ra tự nhiên.

 

Bài tập 4: Kết hợp động tác ngồi xổm – đá chân ra sau và đá lên phía trước


bài tập giúp vòng 3 quyến rũ 4

 

Bài tập này sử dụng trọng lực của phần mắt cá chân và kết hợp nhịp điệu giữa 3 động tác.

Bước 1: Ngồi xổm theo 2 nhịp.

Bước 2: Đứng lên một chân trụ và đẩy chân kia ra sau, song song với mặt sàn, đẩy cao 2 nhịp.

Bước 3: Vẫn chân trụ cũ và đưa chân ra phía trước, song song với mặt sàn, đá cao 2 nhịp.

 

Bài tập 5: Đẩy hông cao nhờ bóng gym


bài tập giúp vòng 3 quyến rũ 5

 

Nằm trên mặt sàn, một chân đặt lên bóng làm trụ, một chân giơ cao thẳng phía trước. Và dùng chân trụ tựa vào bóng gym đẩy hông lên cao nhất có thể. Và lặp lại đều ở hai chân

Mỗi bài tập bên trên, hãy cố gắng tập trong 60s hoặc dần dần tăng thời gian lên mức có thể. Và lặp lại hàng ngày. Sự kiên trì sẽ cho bạn một vòng 3 hoàn hảo đáng mong đợi.

Hà Anh

(Theo Cosmopolitan)

Tin liên quan
Bài tập nâng cơ vòng 3
SKĐS - Với những chị em có vòng 3 không tròn và chảy xệ thì bài tập dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện và nâng cơ vòng 3 của mình.
Những hình dáng vòng 3 khác nhau trên thế giới
SKĐS - Một bác sĩ phẫu thuật tạo hình ở thành phố New York, Tiến sĩ Matthew Schulman, chắc chắn là người hiểu vòng 3 của phụ nữ hơn ai hết.
Bài tập cho vòng 3 nở nang, săn chắc
SKĐS - Vòng hông rộng, nở nang không chỉ đem lại một thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ mà còn thực sự hữu ích cho quá trình mang thai và sinh nở của chị em phụ nữ sau này.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm