DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
4 động tác phục hồi nhanh dáng vóc
10:35 02/07/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nếu bạn đang mất tự tin, cảm thấy cơ thể thật nặng nề thì 4 bài tập này đã sẵn sàng cùng bạn lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Nếu bạn đang mất tự tin, cảm thấy cơ thể thật nặng nề thì 4 bài tập này đã sẵn sàng cùng bạn lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn và săn chắc.


4 động tác phục hồi nhanh dáng vóc

 

1. Động tác quỳ gối:

Quỳ trên đầu gối phải, đặt chân trái trên sàn ở trước mặt. Giữ thân trên thẳng, đặt hai tay lên hông (a). Nhẹ nhàng đẩy hông ra phía trước, đồng thời giữ thẳng phần thân trên (b). Bạn sẽ cảm thấy phần cơ phía trước của hông phải được duỗi ra. Giữ nguyên trong 30 giây, sau đó đổi chân và lặp lại.

2. Động tác nằm ngửa và gập gối:

Nằm ngửa và gập đầu gối sao cho bàn chân áp sát vào sàn. Duỗi hai tay sang hai bên, tạo thành góc 45 độ với thân mình, lòng bàn tay hướng lên trên. Thót bụng và cơ mông để nâng phần hông lên cách sàn khoảng 2 - 3cm (a). Đây là tư thế bắt đầu. Nâng phần hông lên cao cho đến khi cơ thể trở thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối (b). Tạm dừng, sau đó hạ cơ thể về tư thế bắt đầu. Động tác hoàn thành. Thực hiện 10 lần. Mẹo: Dùng lực qua gót chân để kích thích cơ mông nhiều hơn.

 

phục hồi dáng vóc

 

3. Động tác đứng thẳng:

Đứng thẳng, phần thân trái đối diện một bức tường. Gập khuỷu tay trái thành góc vuông và đặt lòng bàn tay cùng với cẳng tay lên tường. Vươn thân trên về phía trước để duỗi cơ ngực. Giữ nguyên trong 30 giây rồi xoay người và lặp lại với tay phải.

4. Động tác nằm úp:

Nằm úp mặt xuống sàn. Duỗi hai tay lên khỏi đầu và đặt tay lên sàn, hai tay thẳng hàng với hai vai, lòng bàn tay hướng vào nhau, ngón cái chỉ lên trần nhà. Cơ thể phải tạo thành một đường thẳng kéo dài từ chân đến tay (a). Kéo hai xương vai lại gần nhau và nâng hai tay lên cách sàn khoảng 10cm, giữ thẳng tay (b). Tạm dừng, sau đó hạ tay về tư thế bắt đầu. Động tác hoàn thành. Thực hiện 10 lần.

(Theo womens health)

An Ngọc Hoa


Tin chân bài
"Chiêu độc" để sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước
Sỡ hữu một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của nhiều bạn gái. Nếu thân hình của bạn hơi đậm một chút thì ăn kiêng đúng cách kết hợp với tập thể dục sẽ là "bí quyết tối mật" đấy.
Bài tập cho vóc dáng thon gọn
SKĐS - Các động tác thể dục dưới đây sẽ tác động lên nhiều nhóm cơ bắp làm cho vóc dáng săn chắc, tăng nhịp tim và đốt thật nhiều calorie trong một thời gian ngắn.
Tăng Thanh Hà bật mí cách dưỡng da và giữ gìn vóc dáng
SKĐS - Ăn trái cây trộn sữa chua và đắp mặt nạ dưỡng da từ trái cây, tập yoga và ngủ đủ giấc là bí quyết để có làn da đẹp và vóc dáng khỏe khoắn của Tăng Thanh Hà.
Vóc dáng chuẩn theo chỉ số khối cơ thể BMI được tính thế nào?
SKĐS - Chỉ số khối cơ thể (BMI) là số đo so sánh cân nặng với chiều cao, dùng để xác định cân nặng cơ thể đang ở trạng thái gầy, bình thường, hay thừa cân, béo phì.
5 bài tập với ghế giúp nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai
SKĐS - Chỉ với chiếc ghế và khoảng 15 phút mỗi ngày là bạn đã “đốt cháy” một lượng không nhỏ mỡ thừa...
Thói quen giúp duy trì vóc dáng nhờ tăng cường tốc độ chuyển hoá
SKĐS - Chuyển hoá chậm có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ bị tăng cân ngoài ý muốn. Những thói quen dưới đây giúp bạn tăng cường tốc độ chuyển hoá và duy trì vóc dáng.
Những thực phẩm ít calo giúp duy trì vóc dáng
SKĐS - Những thực phẩm vừa lành mạnh vừa ít calo dưới đây sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng:
Nguy cơ bệnh tật qua từng loại vóc dáng
Vóc dáng ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ của con người, từ thói quen ăn uống đến nguy cơ ung thư.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm