DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
3 động tác giúp giảm nhanh mỡ bụng
06:00 27/07/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Một vài động tác vặn người và gập bụng sau sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, đặc biệt sau khi sinh.

Denise Austin - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể dục thẩm mỹ thường nghe các chị em ở độ tuổi ngoài 30 và 40, sau khi sinh hai em bé, phàn nàn rằng cho dù họ có cố gắng đến mấy thì vòng eo lúc nào cũng vẫn… to. Dưới đây, Denise Austin giới thiệu và hướng dẫn cách thực hiện 3 động tác đơn giản hữu ích cho các bà mẹ đang khổ sở vì vòng bụng ngấn mỡ.

1. Vặn thân nâng đùi

Chuẩn bị ở tư thế đứng, chân bước rộng bằng vai, hai tay nắm, đặt trước ngực như tư thế đấm bốc, xoay thân trên sang phải rồi sang trái, giữ hông và chân thăng bằng. Khi xoay sang phải ở lần xoay thứ ba, nâng đầu gối phải lên. Hạ thấp chân phải và xoay trái - phải - trái rồi đổi bên. Thực hiện mỗi chân 12 lần.

 

Động tác giảm nhanh mỡ bụng 1

 

2. Gập bụng một bên

Nằm nghiêng người sang bên trái, chống khuỷu tay đỡ thân trên. Tay phải đặt sau gáy, đầu gối gập. Gập người, đầu gối hướng về phía khuỷu tay phải, giữ 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục tập 12 lần rồi đổi sang bên phải.

 

Động tác giảm nhanh mỡ bụng 2

 

3. Vặn người

Ngồi thẳng người, chân co, bàn chân đặt úp thẳng xuống sàn. Hai tay vươn về phía trước. Từ từ hạ thấp lưng, hơi cong cột sống, nghiêng sang bên trái, rút tay trái về như hình. Trở lại tư thế chuẩn bị và làm tương tự với bên phải. Luân phiên thực hiện khoảng 24 lần.

 

Động tác giảm nhanh mỡ bụng 3

 

Ba bài tập này đều tác động vào phần cơ chéo ở phần bụng, giúp tiêu mỡ và săn chắc. Mỗi động tác thực hiện hai sec, tập 3 ngày mỗi tuần không liền nhau. Chỉ trong khoảng 6 tuần, vòng hai của bạn sẽ thon thả gọn gàng.

An Ngọc Hoa (Theo NShape Fitness)

Tin liên quan
Những thói quen hàng đầu gây mỡ bụng
SKĐS - Một số thói quen hàng ngày trong sinh hoạt có thể khiến vòng hai của bạn ngày càng trở nên đầy đặn hơn mong muốn do tích tụ… mỡ. Vì vậy, bạn nên chấm dứt những thói quen này càng sớm càng tốt để giảm mỡ bụng mà không cần luyện tập thể dục hay áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
Lắc vòng để tan mỡ bụng sau sinh
SKĐS - Lắc vòng là một cách giảm eo nhanh và hiệu quả có thể thấy rõ sau một thời gian tập luyện.
Hít - thở đúng cách giúp giảm mỡ bụng
SKĐS - Tập thể dục giúp chúng ta khỏe và đẹp, nhưng ít người biết rằng hít thở đúng cách trong quá trình tập luyện mới chính là chìa khóa quan trọng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm căng thẳng...
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
  • trinhthihing (hongvistco@gmail.com)
    cam on ve bai tap
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm