DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
10 loại thực phẩm ăn nhiều không lo béo
15:39 26/06/2015 GMT+7
Một số loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn dù ăn nhiều.

1. Nấm

Theo Boldsky, nấm rất giàu vitamin D và selen giúp giải tỏa căng thẳng và dễ ngủ. Chúng còn chứa ít chất béo và gần như không có calo trừ khi bạn ăn với kem hoặc pho mát.

2. Dưa chuột

Đây là thực phẩm có hàm lượng nước rất cao. Đó là lý do tại sao khi ăn dưa chuột lại có cảm giác nhanh no. Ngoài ra, dưa chuột cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin K, kali rất tốt cho sức khỏe.

3. Măng tây

Măng tây không chứa calo, rất ngon và tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người đang ăn kiêng. Loại rau này còn cung cấp vitamin A và folate, những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

4. Dưa hấu

90% dưa hấu là nước, do đó nó có thể xoa dịu cơn đói nhanh chóng, nhưng không làm tăng vòng eo của bạn. Dưa hấu còn chứa arginine, một loại axit amin giúp giải độc tố ra khỏi cơ thể.

5. Cà chua

Hàm lượng lycopene và các chất chống oxy hóa có trong cà chua rất có lợi cho những người đang muốn giảm cân. Cà chua cũng chứa nhiều nước và chất xơ giúp giải độc tố và loại bỏ mỡ thừa. Bạn có thể sử dụng cà chua cho các bữa ăn, salad hay nước ép cà chua.

Bạn nên bổ sung cà chua vào bữa ăn hàng ngày vì chúng giúp giải độc tố và loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể. Ảnh: Boldsky.

6. Cần tây

Giòn và ngon, cần tây không chứa calo nhưng rất giàu vitamin K và nước, mang lại cảm giác no nhanh chóng cho người ăn.

7. Súp lơ

Súp lơ là nguồn cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa và chất xơ cao cho cơ thể. Loại rau lá xanh này gần như không chứa calo, giúp bạn hết cảm giác thèm ăn, hạn chế tăng cân.

8. Các loại quả có múi

Cam, quýt, bưởi, chanh… là những loại quả có múi rất giàu vitamin C, axit folic. Chúng còn cung cấp chất xơ và các chất chống oxy hóa mà không làm tăng thêm lượng calo cho cơ thể, giúp bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, không lo béo.

9. Bí ngô

Bí ngô là một loại quả có chứa hàm lượng nước cao cũng như rất nhiều các loại vitamin và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, bí ngô có chứa lượng calo thấp và là thực phẩm giúp làm mát cơ thể trong mùa hè oi bức.

10. Các loại rau lá xanh

Rau bina, rau mù tạc, cải xoăn cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin K và chất xơ cao. Ăn nhiều rau xanh giúp bạn nhanh no, da đẹp và không ảnh hưởng đến vòng eo.

 

 

(Theo Zingnews)

Tin liên quan
Làm gì để bảo đảm an toàn thực phẩm trong mùa bão lũ
SKĐS - Để bảo đảm sức khỏe cộng đồng trong thời tiết mưa bão, Cục An toàn thực phẩm đã có khuyến cáo người dân về các biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm khi có bão lũ
Cách dùng thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn
Bạn có thể tin tưởng vào công dụng vô cùng thần kỳ để cải thiện “vòng 1″ của một vài thực phẩm sau
11 thực phẩm cung cấp collagen tự nhiên cho da
Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì; được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
Thực phẩm tốt nhất cho phụ nữ mang thai
Nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu thay đổi theo thời gian nên cần cung cấp thực phẩm bổ dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và và sự phát triển của bé.
10 thực phẩm dễ tìm giàu Vitamin C
SKĐS - Vitamin C rất cần cho hệ thống miễn dịch của chúng ta. Vitamin C cũng cần thiết cho sự tăng trưởng và tái tạo các mô cho cơ thể. Có rất nhiều loại thực phẩm giàu Vitamin C mà chúng ta có thể tiêu thụ mỗi ngày.
5 loại thực phẩm làm giảm trí thông minh
Chính phủ Mỹ vừa chính thức ra lệnh cấm dùng chất béo chuyển hóa trong thực phẩm.
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm