DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Tua trực đêm 24/6 của bệnh viện Việt Đức đã làm theo đúng chỉ định chuyên môn
Thái Bình - 10:46 01/07/2016 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Liên quan đến phản ánh của người nhà bệnh nhân về quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện Việt Đức đến trang fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế, báo cáo của Bệnh viện Việt Đức cho biết, tua trực đã làm theo đúng chỉ định về chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm trong quá trình chẩn đoán, theo dõi và điều trị cho người bệnh. Việc phản ánh của người nhà bệnh nhân qua fanpage của Bộ trưởng là sự hiểu lầm không chính xác của người nhà bệnh nhân

 

Tại công văn số 638/VĐ-KHTH gửi Bộ Y tế về việc giải quyết kiến nghị của người dân qua fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế ngày 30/6, Bệnh viện Việt Đức cho biết, ngay sau khi nhận được công văn của Bộ Y tế, Bệnh viện đã tổ chức cuộc họp vào 8h sáng ngày 29/6 dưới sự chủ trì của GS. TS Trịnh Hồng Sơn- Phó Giám đốc Bệnh viện với các phòng ban liên quan và tua trực bác sĩ, trực chẩn đoán hình ảnh, khám xương và điều trị ngoại trú, trực điều dưỡng, trực vận chuyển người bệnh, bảo vệ và các cá nhân có liên quan.

Bệnh nhân tự ý bỏ về không bó bột theo chỉ định

Đối với trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Mạnh Hoàng 34 tuổi (nghề nghiệp công nhân – địa chỉ Lĩnh Nam, Thanh Trì, Hà Nội) – (người bệnh được người nhà phản ánh đến Bộ trưởng về quy trình khám chữa bệnh rườm rà, phải đợi lâu và có đến 3 bác sĩ đến chỉ hỏi thăm…) đến khám vì tai nạn giao thông, được đón tiếp vào lúc 23h 45 phút ngày 24/6/2016 trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc được, không liệt, xây xát vùng mặt, đau đầu.

Báo cáo do GS.TS Trịnh Hồng Sơn - Phó giám đốc Bệnh viện ký gửi Bộ Y tế cho biết, bệnh nhân đã được 3 bác sĩ thăm khám (hỏi nguyên nhân vào viện,  tri giác, tình trạng của bệnh nhân…), bệnh nhân được chẩn đoán: Theo dõi chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt. Bác sĩ tua trực chỉ định đưa đi chụp cắt lớp vi tính sọ não, hàm mặt, X quang bàn tay phải, X quang cột sống thắt lưng cột sống thẳng nghiêng để loại trừ các tổn thương có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân. Ngay khi chụp xong, bệnh nhân được nhân viên vận chuyển về phòng cấp cứu để tiếp tục theo dõi các chỉ số sinh tồn, tri giác và các chỉ số khác… Khoảng hơn 2 giờ sau có kết quả phim chụp cắt lớp vi tính cho biết chưa thấy hình ảnh tổn thương sọ não, hàm mặt. Kết quả chụp X quang có tổn thương đốt ngón tay II, ngón V bàn tay phải. Bác sĩ tua trực đã chỉ định bó bột cẳng tay, sau đó chuyển Bệnh viện Thanh Nhàn để tiếp tục theo dõi và điều trị cho bệnh nhân.

Như vậy từ khi vào viện khoảng hơn 2 giờ, bệnh nhân đã được đưa đi chụp cắt lớp vi tính, x-quang, theo dõi các chỉ số sinh tồn, tri giác… tuy nhiên có thể do người nhà bệnh nhân lo lắng, không hiểu chuyên môn nên đã có lời nói thô bạo, gây mất trật tự bệnh viện…, nhân viên bệnh viện cũng đã xin lỗi và cũng đã hướng dẫn bệnh nhân và người nhà theo đúng quy trình của bệnh viện. Báo cáo cũng cho biết, qua kiểm tra danh sách bệnh nhân tại phòng bó bột không có tên bệnh nhân Nguyễn Mạnh Hoàng đến bó bột theo chỉ định, bệnh nhân đã tự ý bỏ về.

Phòng khám cấp cứu của bệnh viện Việt Đức luôn trong tình trạng đông bệnh nhân

BV Việt Đức tiếp tục phổ biến việc thực hiện quy tắc ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục người bệnh cho nhân viên y tế để phục vụ người bệnh tốt hơn

Báo cáo của Bệnh viện Việt Đức cho biết, là bệnh viện ngoại khoa tuyến cuối, nên Bệnh viện Việt Đức thường xuyên tiếp nhận các bệnh nhân nặng. Để đảm bảo tính mạng của bệnh nhân, tua trực cấp cứu thường dựa trên quá trình thăm khám, khám bệnh nhân ở các mức độ nặng, nhẹ, bệnh lý, độ tuổi, yêu cầu gây mê và trên nguyên tắc ưu tiên người già, yếu, trẻ em… để có thái độ xử trí, sắp xếp thứ tự phù hợp.

Thông tin từ báo cáo của Bệnh viện Việt Đức cho biết, trên thực tế phòng khám cấp cứu ngày 24/6/2016 đã tiếp nhận 207 bệnh nhân. Trong đó có 91 trường hợp do tai nạn, 21 ca trong số này phải hồi sức nặng cần phải được chăm sóc đặc biệt như thở máy, bóp bóng, đặt nội khí quản…, 13 ca đa chấn thương với các tổn thương phức tạp như chấn thương sọ não, chấn thương vùng bụng kín, chấn thương cột sống. Thực hiện nhiều thủ thuật theo dõi và điều trị bệnh nhân như đặt nẹp, thay băng, băng bó vết thương, đặt sonde tiêu, đặt sonde dạ dày, theo dõi chỉ số sinh tồn…; Vận chuyển 57 trường hợp vào các khoa điều trị, vận chuyển 29 ca mổ từ phòng khám vào nhà mổ. Thời điểm từ 23h ngày 24/6 đến 6 h sáng ngày 25/6, bệnh viện tiếp nhận đón cấp cứu 32 trường hợp, hồi sức 13 bệnh nhân nặng, đa chấn thương; theo dõi, chăm sóc và thực hiện y lệnh 42 trường hợp bệnh nhân tại phòng theo dõi lưu.

Tua trực cấp cứu ngoại đã thực hiện 35 ca mổ cấp cứu, trong đó 20 ca có liên quan đến cơ, xương khớp; 10 ca liên quan đến bụng, ngực; 5 ca liên quan đến sọ não, hàm mặt; có 1 trường hợp bệnh nhân chấn thương sọ não quá nặng nên đã xin về.

Trực chẩn đoán hình ảnh đã thực hiện chụp 111 ca cắt lớp vi tính, 105 ca siêu âm, 432 ca chụp X quang. Bệnh viện Việt Đức cũng cho biết về quy trình tiếp nhận bệnh nhân tại phòng chụp cấp cứu là bệnh nhân được nhân viên vận chuyển đến phòng chụp, tại đây nhân viên chẩn đoán hình ảnh nhận phiếu chỉ định chụp và chụp theo thứ tự từ trước đến sau, riêng bệnh nhân nặng được ưu tiên trước. Sau khi chụp, kết quả sẽ được bác sĩ đọc trong vòng 30 phút và được nhân viên vận chuyển chuyển về phòng cấp cứu, người nhà bệnh nhân không phải tự lấy kết quả.

Liên quan đến trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Mạnh Hoàng, GS Trịnh Hồng Sơn, tua trực đã làm theo đúng chỉ định về chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm trong quá trình chẩn đoán, theo dõi và điều trị cho người bệnh. Việc phản ánh của người nhà bệnh nhân qua fanpage của Bộ trưởng là sự hiểu lầm của người nhà bệnh nhân. Dù vậy, Bệnh viện sẽ tiếp tục phổ biến việc thực hiện quy tắc ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với người bệnh cho nhân viên bệnh viện để phục vụ người bệnh được tốt hơn.

Trước đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của người nhà bệnh nhân về quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện Việt Đức đến trang fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Văn phòng Bộ Y tế gửi công văn đề nghị Bệnh viện Việt Đức khẩn trương làm rõ sự việc và báo cáo về Bộ Y tế trước ngày 30/6/2016.

Thái Bình

Tin chân bài
Bệnh viện Việt Đức quyết tâm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh
SKĐS - PGS.TS. Trịnh Hồng Sơn- Phó, Giám đốc BV Việt Đức cho biết, Lễ ký kết là minh chứng cho thấy quyết tâm cao của cán bộ, nhân viên BV Việt Đức trong việc thực hiện chủ trương của Bộ Y tế - hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong mắt nhân
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng hành hung lái xe cứu thương tại cổng bệnh viện Việt Đức
Chiều 26/3, lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm, (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại khu vực cổng bệnh viện Việt Đức.
Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen cho Bệnh viện Việt Đức vì thành tích ghép tạng
Chiều 8/7, tại Hà Nội, tập thể BV Việt Đức đã đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế đã có thành tích xuất sắc phối hợp với Trung tâm Điều phối ghép bộ phận cơ thể người Quốc gia, triển khai hiệu quả chỉ đạo của Bộ Y tế: ghép tạng từ một người cho chết não cứu sống 4 người bệnh suy tim, gan, thận vào ngày 30/6/2013.
Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội: Lật tẩy kẻ giả danh bác sĩ lừa tiền bệnh nhân
Lợi dụng sự quá tải của bệnh viện, đánh vào tâm lý người nhà bệnh nhân muốn được cứu chữa nhanh chóng, thời gian qua xuất hiện nhiều đối tượng khoác áo blu trắng trà trộn trong đám đông tại Bệnh viện Việt Đức,
Tin liên quan
Bình luận
  • Dung Cò (bipbom19xx@gmail.com)
    trong tất cả các bệnh viện ở Hà Nội thì bệnh viện Việt Đức hoạt động có quy củ, trách nhiệm cao, thống nhất đồng bộ từ trên xuống dưới. Nên có người mà chê bệnh viện này tôi hơi ngạc nhiên đấy =) tưởng rằng thời đại công nghệ, báo chí lá cải nên các anh các chị muốn nói linh tinh gì cũng được à? Thử trực 1 hôm đi rồi biết cường độ làm việc như thế nào rồi hẵng xăm xăm đi rình lỗi mà hét mà gào! Tôi kiến nghị có thêm luật bảo vệ nhân viên y tế trước những hành động quá khích, lời lẽ miệt thị. Không thể có cái kiểu nói cho đã mồm, đấm cho đã tay rồi im im cũng xong đâu. Chả đâu như đất nước này, nhân phẩm và danh dự của nhân viên y tế bị chà đạp đến thế là cùng!
  • Hai (haibogia@gmail.com.vn)
    Mình chỉ muốn gửi một vài đóng góp ý kiến: Các bạn hãy đặt mình vào vị trí nhân viên y tế trực ca đêm cấp cứu nhiều bệnh nhân, họ đã làm việc vất vả vì hệ thống y tế Việt Nam đầu tư chưa đúng mức với nhu cầu nhân dân. Bệnh nhân luôn quá tải, mức lương, thu nhập thấp. Học nhiều năm, phải có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viên 45 tháng trở lên, các yêu cầu nghiêm ngặt theo quy định để có thể mới đủ điều kiện hành nghề. Thật sự yêu nghề mới theo ngành y. Người nhà, người bệnh họ không hiểu được chuyên môn y tế nên họ luôn lo lắng quá mức, gây bức xúc, thậm chí xúc phạm nhân viên y tế. Ngành y tế nên có nhiều bài tuyên truyền trên kênh thông tin đại chúng cho nhân dân hiểu và thông cảm hơn với đặc thù ngành y. Nâng cao chuyên môn, trang thiết bị y tế để có thể giảm tối đa sự thiếu sót chuyên môn liên quan đến thiết bị y tế. Đề nghị Chính phủ quan tâm nhiều hơn đến ngành y vì liên quan thiết thực đến sức khỏe, sự sống của nhân dân, sự phát triển phồn vinh của Đất nước. Mình có thêm một góp ý bên lề Nhà vệ sinh khoa nội Thần kinh Bệnh Viện Chợ rẫy TP.HCM xuống cấp trầm trọng, rất bẩn, nước nổi bồng bềnh không thể tả nổi. Mình nuôi bênh rât sợ mỗi lần phải đi vê sinh. Rất mong Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, lãnh đạo TP HCM khảo sát có cách cải tạo tốt hơn. Vì mình nghĩ nguồn kinh phí cải tạo mới hệ thống vệ sinh buồng bệnh không quá nhiều. Cách đây 2 năm mình có nuôi người nhà bị ốm tại Bệnh viện Chợ Rẫy và sau 2 năm mình có dịp quay lại nuôi người nhà ốm, mình thấy tình trạng này chưa được cải thiện. Bệnh viện Chợ Rẫy là Bệnh viện tuyến cuối ở phía Nam là hình ảnh của TP HCM, hình ảnh ngành y tế Việt Nam. Nên những việc có thể thực hiện được trong tầm tay. Rất mong Bộ Y tế, lãnh đạo TP HCM, lãnh đạo Bệnh viện Chợ rẫy khắc phục sớm.
  • tran viet (vietranghammmat@gmail.com)
    ra viện ma xây xát bác sĩ k quan tâm nhiều thi mọi người hiểu la họ đã đánh gí tiên lượng k năng nên mới vây
  • Bien (Satthurua@gmail.com)
    K có bệnh nhân hay người nhà sai mà chỉ có nhân viên y tế sai. Dm đời nó là thế
  • Bình phan (Binhphankkb@gmail.com)
    Có thế chứ, xin cảm ơn ban giám đốc đã công tâm. Chúng tôi trực đã vất vả lắm rồi mà còn bị hiểu lầm. Giá như ở đâu cũng có cấp trên bảo vệ thế này thì các bác sỹ yên tâm làm việc.
  • đam phạm (phamdam.gv@gmail.com)
    Rất cảm thông với các bs tuyến trên. Nhà tôi cũng có người bị bệnh nan y. Tòan phải ra hn khám. Bênh nhân đông, chế độ đãi ngộ cho bsi thì ít. Học khó, thời gian dài và tốn kém. Mong mọi người hãy cảm thông. Nếu ko sau này ko còn thu hút được người tài vào làm bsi nữa đâu
  • Thìn (Thanhtin1990@gmail.com)
    Có những cái mình chưa hiểu rõ
  • BsT (Thaotnxp@gmail.com)
    Chỉ co Việt Đức mới trả lời như thế. Các bv khác nhỏ hơn lúc nào cũng p xin lỗi dù người nhà bn rất quá thể. Đó là tác động của báo chí trước đây. Nhân viên y tế được coi là quá dễ để xúc phạm và xâm hại! Nếu thử nghĩ lúc đó người bị xúc phạm ko phải mặc áo choàng trắng, có lẽ kẻ ngông cuồng đã đc ăn đủ rồi...
  • A b c d (Ha bvb)
    benh nhân nào cũng cho mình là nhất, nhân viên y tế thì phải làm nhanh, chính xác, luôn tươi cười, niềm nở....rất mong có sự thông cảm của nhân dân
  • TXT (thuytx.bvxd@gmail.com)
    Chị phải hiểu đây là BV tuyến cuối, ai cũng mong muốn như chị có mà 10.000 giường bệnh cũng khôngđáp ứng đủ. Đáng lẽ ngay từ từ đầu gia đình nên cân nhắc có cần thiết nên chuyển BN ra hay ko? Có nghe tư vấn của BS tuyến dưới hay ko? Hay cứ hơi tý là đòi ra tuyến TƯ, ra ko có gì nặng cần phải CC khẩn cấp BS cho về lại thắc mắc
  • Hihihaha (Thanhtinhytn@gmail.com)
    @Người cùng cảnh ngộ: với trường hợp của mẹ anh (chị) đã được chụp chiếu kết luận và có thể điều trị ở tuyến dưới mà không phải nhập viện. Bệnh viện thì quá đônh và nhiều bệnh nhân nặng hơn cũng như bệnh nhân chưa được thăm khám giường lưu bệnh nhân thì có hạn theo anh (chị) bác sỹ phải làm thế nào? Hay anh muốn cho mẹ anh vào nằm viện làm 1 đống các xét nghiệm nộp 1 đống tiền vào khoa nằm nghỉ ngơi (vài người 1 giường nếu trường hợp nào cũng vào viện) sau 1 -2 ngày làm các kiểu thủ tục để rồi lại ra viện. A thử so sánh giữa việc ấy với bác sỹ chuyển về tuyến dưới thì cái nào tốt cho mẹ và gd anh (chị ) hơn????
  • Tit (Nguyenthithanhtra@gmail.com)
    Toi da TUNG o do toi THAY viec nguoi Nha PHAN anh la SAi Su that vi o day benh nhan nao Di chup deu co nhan Vien van CHUYEN Dua Di nen viec benh nhan nang thi duong nhien phai duo uu tien truoc o day nguoi nha bn cu coi Minh la nhat phai lam cho Minh truoc moi dc k vi dong loai
  • Lê Xuân Lợi (mr.loimta01@gmail.com)
    Đến khi nào thì các bệnh viện ở việt nam mới hết quá tải chứ? Thực sự vào bệnh viện thăm người ốm thui là tôi đã thấy mệt mỏi rùi.
  • Nguyễn thị Minh Huệ (minhhue@hotmail.com)
    Tôi đã từng có người nhà vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu nên tôi hiểu cường độ và mật độ bệnh nhân vào rất lớn nhất là trong đêm tua trực chỉ có số người trực .Tôi không hiểu người ta muốn phục vụ kiểu gì nữa mà trong vòng hai giờ đã có kết quả chụp cắt lớp vi tính sọ nào hàm mặt , X quang bàn tay , cột sống như trả lời của bệnh viện ..trong khi tổ n thương là ở đốt ngón tay II, ngón V bàn tay phải. Có một điều kỳ là tại sao bệnh nhân đã được chỉ định bó bột rồi mà tự ý bỏ về ? Trong thời đại thông tin toàn cầu như thế này , mỗi khi viết gì lên mạng xã hội cũng nên suy nghĩ cẩn thận và liệu chăng cũng cần có biện pháp sửa sai cho những phát ngôn văng mạng ?
  • Đăng Thúy (daihoanglong2004@Gmail.com)
    Quan trọng là bệnh viện Hợp lực có chuyển ko hay là nhà bạn tự xin đi. Bv Việt Đức kiểm tra ko có gì thì lại chuyển về tuyến dưới thôi chứ cả miền bắc ai đến Việt Đức cũng được nằm lại thì bao nhiêu giường cho đủ. Hãy tin vào chuyên môn bạn ạ.
  • trần kiên quyết (tranquyethvqy.com@gmail.com)
    Quả thật hiện nay mâu thuẫn lớn giữa bệnh nhân,người nhà bệnh với thầy thuốc.Đáng nhẽ ra họ phải cùng bên chiến tuyến để chống lại con bệnh thì giờ họ lại quay lưng lại với nhau.Báo chí thì đăng những tin " hot" về y đức,xã hội thì ùa vào chỉ trích y tế,đáng lẽ ra cái ngành chăm lo bảo vệ sức khỏe cho con người phải được xã hội quan tâm,chia sẻ,tìm ra cái gốc rễ của cái được cho là "đạo đức ngành y",tại sao lại có những vi phạm "y đức".các ban ngành,xã hội hãy nhìn nhận lại xem cuộc sống,việc làm của nhân viên y tế việt nam như thế nào,cả những bệnh nhân ,người nhà bệnh nhân hãy nhìn lại mình xem đã cư xử coi trọng đúng mực những người thầy thuốc chân chính chưa,chúng ta hãy ngồi lại hiểu nhau hơn để cùng chung chiến tuyến chống lại con bệnh!
  • nguyễn Xuân Diệu (nguyenxuandieu405@gmai.com)
    Thật đáng phê bình ai đã gửi phản hồi lên BT . Thử xem con cái trông bố mẹ ốm mấy ngày xem đã thấy mệt mỏi đến mức nào mà ở bv Việt Đức thì một ngày có bao nhiêu cả tai nạn giao thông. Tôi chỉ đến thăm người nhà là thấy sợ không hiểu sao các y bs chịu đựng được. Hãy đặt mình vào vị trí của các y bs bv xem mình sẽ làm việc như thế nào.
  • Xuân Hà (Xuanha114@yahoo.com)
    Bạn trinhdinhtien1991@gmail.com có hiểu là bệnh viện tuyến cuối ưu tiên bệnh nhân nặng ko? Mẹ bạn ko có chỉ định phẫu thuật, người ta chuyển để dành chỗ cho bn nặng là đúng rồi. Lẽ ra người nhà bạn ngay từ đầu nên điều trị đúng tuyến. Sự ko suy nghĩ của gia đình bạn đã làm khổ mẹ bạn đấy. Bạn có nghĩ bệnh viện quá tải là do những người như bạn ko?
  • Linh Chi (Bexinhbib0@yahoo.com.vn)
    Cái th ngu này. Mẹ mày ở mức độ nhẹ, k cần thiết ở thì chả cho về chứ giữ ở đấy để mà vào nhà vệ sinh nằm à? Tuyến cuối là tuyến giải quyết các bệnh nặng chứ giải quyết j mấy bệnh vớ vẩn của chúng mày. Đúng là con bọn Thanh Hoá
  • Nguyễn Ngọc Cường (cuongddsx@gmail.com)
    Không phải mình khen nhưng mình đã từng nằm điều trị mổ đầu gối ở bệnh viện Việt Đức. Ở đây từ các bác sĩ cho đến y tá đều chăm sóc nhất chu đáo cho bệnh nhân. Mình nghĩ cần làm rõ lại thông tin từ người nhà bệnh nhân chứ không lại ảnh hưởng đến tinh thần y bác sĩ của bệnh viện : làm mà không được công nhận, còn bị nói này nói nọ.
  • Nguyễn cường (Nvcuong488@gmail.com)
    Kính chào quý vị. Quý vị khán giả và phóng viên viết bài này làm ơn cho tôi hỏi. Bệnh viện nếu công tâm tại sao không mời người nhà bệnh nhân nên đối chứng. Người viết bài này có chứng kiến cuộc họp để kiểm tra câu chuyện phản ánh hay không? Hay các vị chỉ họp nội bộ. Các vị có dám đối chấp với người nhà bệnh nhân hay k, các vị có dám cho mọi người xem camera ngày hôm đó hay không? Hay các vị lại trả lời là k có hoặc camera bị lỗi
  • aaaa (hiepsideptrai2005@yahoo.com)
    mọi người dân không hiểu chuyên môn mà cứ tỏ vẻ biết nhiều, chỉ quan tâm đến mình mà không đặt mình vào người khác. ví dụ nếu bạn chỉ có thể lựa chọn cứu 1 trong 2 người thì như bạn sẽ làm gì?. cho nên hãy đặt mình vào người khác suy nghĩ xong ròi hãy ý kiến.
  • Khi nào hiểu biết hết thì hãy phát ngôn (New.star0207@gmail.com)
    Nghe cậu nói tôi biết cậu cóc hiểu gì và văn hoá ứng xử cũng ko dc học luôn. Cậu có biết bv nó đông thế nào ko? Nếu ai cũng bị nhẹ chỉ chấn thương phần mềm gây đau mà bắt bv phải cho ở lại thì bv có còn chỗ nào để chứa ko? Ngta là tuyến cuối xử trí những ca nặng còn ca nhẹ phải đưa ngay về tuyến dưới để theo dõi điều trị. Nói với cậu chỉ tổn thọ nhưng mà thấy cậu như vậy bực mình
  • Hằng Trịnh (hanggm87@gmail.com)
    Chỉ mong sao các bệnh viện luôn công tâm được như thế! Mình và bạn bè đều là nhân viên y tế, nghĩ về ngành mà nhiều lúc rớt nước mắt! Dù bất kỳ vấn đề gì xảy ra, bất kể đúng sai.. Lãnh đạo Bv trước hết đình chỉ cong tác, cắt lương rồi bắt xin lỗi (mà chả biết sai chỗ nào mà xin lỗi !!??)) Làm gì cũng sợ nhà báo rồi thanh tra rồi đủ kiểu! Nhân dân luôn đúng còn Bs luôn sai!! Đôi khi cần lắm một sự công tâm
  • lại là đúng quy trình (lqtung2000@yahoo.com)
    Tôi chẳng tin bản báo cáo này. Đã đọc bài phản ảnh của người nhà bệnh nhân nước ngoài chưa hạ Bộ trưởng
  • Đỗ thị thanh (Dothanhhg@gmail.com)
    Nói chung là cán bộ yte cũng có cái sai.ng nhà bệnh nhân sốt ruột cũng phải vì tình trạng ng nhà nv ai trong hoàn cảnh nv cũng sốt ruột. Nếu k có bức xúc như vậy thì k ai đặt điều cho cán bộ cả.bs tận tình cs ng nhà còn cảm phục tình cảm cứu ng cửa bs đây thờ ơ. Lúc có ng phản ánh trong nghành chả bênh chả nói hàng loạt những khó khăn này lọ ra.co rất nhìu ng phản ánh các bv lớn rồi k phải lần đầu.
  • Nguyễn Đình Lộc (nguyendinhloc.894@gmail.com)
    người nhà BN có nên nói 1 lời xin lỗi ko nhỉ? :)
  • bs phạm kiên (doctorphamkien@gmail.com)
    Xin cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện đã công tâm.
  • bs phạm kiên (doctorphamkien@gmail.com)
    Xin cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện đã công tâm.
  • bs phạm kiên (doctorphamkien@gmail.com)
    Xin cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện đã công tâm.
  • bs phạm kiên (doctorphamkien@gmail.com)
    Xin cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện đã công tâm.
  • NGUYENTHIHANH (nguyenthihanh201@gmail.com)
    Trong tình hình hiện nay tai các bv lớn , hầu hết là quá tải, nhất là ban đêm lực lượng trực có hạn nên đội ngũ y bs phải làm việc căng thẳng liên tục mới thăm khám hết bn . nhiều khi không còn thời gian giải thích cho người nhà .vì thế mà có những sự không hài lòng về phía gd bn . chưa kể đến là cấp cứu thường nặng và tập trung vào buổi tối.những sai sót là dễ xảy ra.bs và đd trực cố gắng lắm thì cũng làm tròn trách nhiệm cứu người,chứ không mong nhận được lời khen từ phía gđ bn .áp lực ở các phòng cấp cứu rất lớn .rất mong sự chia sẻ từ bn
  • Người cùng cảnh (Trinhdinhtien1991@gmail.com)
    Cãi cái gì. Ngta nói thế không phải ngẫu nhiên mà có. Mẹ mình bị tai nạn, xe máy tông phải. Bệnh viện Hợp Lực ở Thanh Hóa kết luận bị dập não. Lập tức phải chạy ra tận Việt Đức. Ng bị tai nạn đang đau hết cả người. Xe cứu thương chạy lại nhanh nên sóc xe càng đau. Ra tới nơi mấy bác sỹ yêu cầu chụp chiếu làm thủ tục thì quên không gửi biên lai. Kết luận xong yêu cầu người nhà đem về bv tỉnh Thanh Hóa điều trị và theo dõi ngay trong đêm. Mẹ mình gần 70t. Bị tai nạn z mà ra tới nơi chưa nghỉ dc tẹo nào ùi đang đau hết cả người mà bảo về ngay luôn để lấy giường cho ng khác. Đi xe nhanh thì đau. Đi chậm cũng 3 4 tiếng. Ng khỏe vừa ra ùi về đã mệt, huống hồ ng bị tai nạn ra cái về luôn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm