mất ngủ

Tin tức nhanh nhất và đầy đủ nhất về mất ngủ. Mời các bạn đón đọc các bài viết về mất ngủ và chia sẻ thông tin mất ngủ
Tin tức về : mất ngủ
  • 4 loại tinh dầu trị mất ngủ

    ,mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Nếu bạn bị mất ngủ, những loại tinh dầu dưới đây tác dụng như những thuốc an thần tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Chữa suy nhược thần kinh, mất ngủ với lục lạc ba lá

    ,mất ngủ,chữa suy nhược thần kinh,mất ngủ
    SKĐS - Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.
  • Mất ngủ gây trầm cảm, suy nhược thần kinh

    ,trầm cảm,mất ngủ,mất ngủ
    Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não do tế bào não làm việc căng thẳng, dẫn tới quá tải và suy nhược.
  • Cây xấu hổ trị bệnh xương khớp

    ,bệnh xương khớp
    SKĐS - Theo y học cổ truyền, cây xấu hổ có vị ngọt, hơi se, tính hơi hàn, có tác dụng trấn tĩnh, an thần, chống viêm, làm dịu đau, hạ áp, tiêu tích, lợi tiểu.
  • Tại sao bệnh mất ngủ chữa mãi không khỏi?

    ,mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Hiện nay, mất ngủ diễn ra ngày càng phổ biến ở nhiều đối tượng, nhất là trung niên và người cao tuổi. Rất nhiều người chữa trị không hiệu quả do thực hiện không đúng cách. Vậy nguyên nhân do đâu và giải pháp nào dành cho họ?
  • Trầm cảm, lo lắng, mất ngủ, mất kiểm soát thần kinh do nghiện smartphone

    ,trầm cảm,trầm cảm,mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Các nhà nghiên cứu đã cho biết có một sự mất cân bằng trong não bộ của những thanh thiếu niên mắc chứng nghiện sử dụng smartphone (điện thoại thông minh) và internet. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thanh thiếu niên càng nghiện smartphone và internet thì mức độ trầm cảm, lo lắng, chứng mất ngủ và khó kiểm soát thần kinh ngày càng gia tăng.
  • Ðiều trị mất ngủ thế nào?

    ,mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Tôi bị chứng mất ngủ gần 2 năm nay, đã dùng nhiều loại thuốc Tây y, Đông y và cả châm cứu cũng không ngủ được.
  • Những bệnh mắc phải do ngủ kém

    ,Kẽm
    SKĐS - Chất lượng giấc ngủ kém, thiếu ngủ khiến chúng ta mệt mỏi, khó tập trung làm việc vào ngày hôm sau. Ngoài ra còn có rất nhiều bệnh có liên quan tới giấc ngủ kém như dưới đây.
  • 4 thói quen ăn uống ảnh hưởng đến giấc ngủ

    giấc ngủ
    SKĐS - Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Trung bình mỗi ngày cần ngủ 8 giờ như vậy chúng ta phải dành khoảng 35% thời gian sống để ngủ và đôi khi ai cũng nghĩ rằng ngủ là việc dễ và nhanh nhất nhưng thực tế thì các thói quen “xấu” vô tình dẫn đến chứng mất ngủ.
  • Mất ngủ - Làm sao khắc phục?

    mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Mất ngủ là một trong những tình trạng phổ biến khi về già, là một phần của sự lão hóa.
1 2 3