giấc ngủ

Tin tức nhanh nhất và đầy đủ nhất về giấc ngủ. Mời các bạn đón đọc các bài viết về giấc ngủ và chia sẻ thông tin giấc ngủ
Tin tức về : giấc ngủ
  • 4 loại tinh dầu trị mất ngủ

    ,mất ngủ,mất ngủ
    SKĐS - Nếu bạn bị mất ngủ, những loại tinh dầu dưới đây tác dụng như những thuốc an thần tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • 5 loại thực phẩm giảm triệu chứng ngáy khi ngủ

    ,triệu chứng
    SKĐS - Ngáy là một rối loạn sức khỏe phổ biến. Nam giới và những người béo phì thường hay bị tình trạng này. Những người ngủ ngáy thường xuyên cần biết rằng ngáy có thể là triệu chứng của một số bệnh nghiêm trọng.
  • Muốn làm việc hiệu quả hơn hãy ngủ trưa

    ,hiệu quả
    SKĐS - Một giấc ngủ ngắn 15-30 phút vào buổi chiều, nhất là sau giờ ăn trưa giúp bạn tỉnh táo, tăng cường hiệu quả hoạt động và trí nhớ.
  • Bài trí phòng ngủ giúp bạn khỏe mạnh và ngon giấc

    ,khỏe mạnh
    SKĐS - Bài trí phòng ngủ một cách khoa học đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp chúng ta có những giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
  • 5 điều nên tránh mỗi sớm mai thức dậy

    SKĐS - Thức dậy buổi sáng là khởi đầu cho ngày mới, có những thói quen xấu đã ảnh hưởng đến tâm trạng, chất lượng làm việc cả ngày hôm đó.
  • Tuyệt chiêu giúp bạn giảm mệt mỏi

    ,tuyết
    SKĐS - Một giấc ngủ sâu đủ thời gian và có chất lượng vào ban đêm sẽ giúp làm giảm đi sự mệt mỏi.
  • Cà phê: Uống như thế nào để có lợi?

    ,có lợi,cà phê
    SKĐS - Phần lớn chúng ta đều uống cà phê vào buổi sáng để “nạp năng lượng” cho cơ thể, để cảm thấy tỉnh táo và để xua đi cơn ngái ngủ buổi sáng. Bên cạnh nhu cầu thực tế, uống cà phê, cũng trở thành một thú vui trong xã hội ngày nay. Chúng ta coi cà phê như một cái cớ để nghỉ ngơi và một cơ hội để mọi người kết nối.
  • Hội chứng ngưng thở khi ngủ

    ,ngưng thở,ngưng thở khi ngủ
    SKĐS - Hội chứng ngưng thở khi ngủ là một sự rối loạn đặc trưng bởi sự ngừng thở từng lúc về đêm trong lúc ngủ, có thể dẫn tới thiếu oxy máu và liên quan đến ngủ ngày quá nhiều.
  • Tại sao thường ngủ ít?

    SKĐS - Hàng ngày, mỗi người cần ngủ đủ một thời gian nhất định, tùy theo lứa tuổi. Tuy vậy, người cao tuổi (NCT) thường ngủ ít, do đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
  • Rối loạn giấc ngủ, tăng nguy cơ sinh non

    ,giấc ngủ,rối loạn giấc ngủ
    SKĐS - Các nhà khoa học Đại học California (San Francisco) cho biết: các rối loạn giấc ngủ trong thời gian mang thai có thể làm tăng nguy cơ sinh non.
1 2 3