Béo phì

SKĐS - Thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn khiến bạn có nguy cơ cao mắc nhiều bệnh
Tin tức về :Béo phì
  • Tránh được béo phì nếu bạn uống nước hàng ngày thay vì uống bia

    béo phì,nước ngọt,bệnh béo phì,tim mạch
    SKĐS - Các nhà nghiên cứu cho biết, uống một ly nước hằng ngày thay vì một cốc bia hay đồ uống có ga giúp giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì.
  • Thực phẩm chức năng giảm béo: Thực hư về tác dụng

    thực phẩm,béo phì,giảm cân,thực phẩm chức năng
    SKĐS - Khi bạn có một thân hình ngoại cỡ, bạn thường ước ao một phép nhiệm màu để mình có thể thon gọn. Và các loại thực phẩm chức năng (TPCN) như trà, bột…
  • Trẻ béo phì có nguy cơ cao hơn bị tiểu đường týp 2

    trẻ béo phì,tiểu đường týp 2,nguy cơ tiểu đường
    Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng trẻ em bị béo phì phải đối mặt với nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tăng gấp 4 lần sau này so với những trẻ có chỉ số khối cơ thể BMI trong giới hạn bình thường.
  • Tập thể dục có thể khắc phục 'bệnh béo phì do gen'

    tập thể dục,béo phì,gene
    Theo một nghiên cứu mới đây, ngay cả khi béo phì là do gen thì tập thể dục thường xuyên có thể giúp giảm cân.
  • Thải độc bằng nước hoa quả và nhịn ăn, nên hay không?

    thải độc cơ thể,uống nước hoa quả và nhịn ăn có thải độc,uống nước trái cây
    SKĐS - Hiện nay có nhiều thông tin về các phương pháp thải độc ngừa ung thư và một số bệnh tật, nhưng khi áp dụng cần tìm hiểu thật kĩ vì mỗi người sẽ phù hợp với phương pháp thải độc khác nhau, để tránh tình trạng chưa thải độc lại phải nhập viện vì phương pháp phản khoa học.
  • Món ăn thuốc cho người béo phì

    Món ăn thuốc cho người béo phì
    SKĐS - Y học cổ truyền cho rằng bệnh béo phì phần nhiều là do đàm nhiều thấp và khí hư gây nên, nguyên nhân có liên quan đến bẩm tố tiên thiên, lạm dụng món cao lương mỹ vị, đồ ăn béo ngọt, ít vận động.
  • Những thói quen hàng đầu gây mỡ bụng

    thói quen,mỡ bụng,cáu gắt,ăn quá no,ngồi nhiều,tăng cân
    SKĐS - Một số thói quen hàng ngày trong sinh hoạt có thể khiến vòng hai của bạn ngày càng trở nên đầy đặn hơn mong muốn do tích tụ… mỡ. Vì vậy, bạn nên chấm dứt những thói quen này càng sớm càng tốt để giảm mỡ bụng mà không cần luyện tập thể dục hay áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
  • Những nguyên nhân lãng xẹt khiến bạn béo lên khi ở nhà

    béo phì,giảm cân,ăn uống,chế độ ăn,tăng cân,nguyên nhân khiên bạn béo lên
    SKĐS - Ngoài thời gian làm việc, hầu hết thời gian bạn ở nhà. Vì vậy, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ở nhà bạn thường hay ăn đồ ăn nhanh hoặc mua những thanh kẹo từ máy bán hàng tự động và để nhiều nơi trong nhà.
  • 5 thói quen giúp giảm cân bền vững

    giảm cân,thói quen
    SKĐS - Giảm cân không phải là việc dễ dàng và bạn phải đối mặt với nhiều thử thách. Thách thức thực sự là làm sao để những lựa chọn lành mạnh trở thành thói quen hàng ngày của bạn mà không cảm thấy quá nhàm chán, tẻ nhạt hoặc tệ hơn khiến bạn từ bỏ. Sau đây là 5 lời khuyên của chuyên gia y học dinh dưỡng, giúp bạn duy trì mục tiêu giảm cân lâu dài.
  • Những thực phẩm cho vóc dáng "thướt tha"

    thực phẩm giảm cân,thực phẩm giảm béo,thực phẩm trị béo phì,đông y trị béo phì,giảm cân,giảm béo,trị béo phì,béo phì
    SKĐS - Đối với những ai có vóc dáng quá đẫy đà thừa cân, những thực phẩm sau sẽ là cứu cánh để có vóc dáng thướt tha đáng mơ ước.
1 2 3 4 5