Béo phì

SKĐS - Thừa cân không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn khiến bạn có nguy cơ cao mắc nhiều bệnh
Tin tức về :Béo phì
  • Lưu ý sử dụng chất béo trong bữa ăn của trẻ béo phì

    SKĐS - “Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ”. Các nghên cứu đã cho thấy, giai đoạn phát triển vàng 2 năm đầu đời và cả giai đoạn từ 7 đến 12 tuổi, nếu cho trẻ ăn uống quá kiêng khem để giảm cân sẽ ảnh hưởng xấu đến phát triển chiều cao, sau đó thường bị thấp còi.
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ béo phì

    SKĐS - Thừa cân, béo phì ở trẻ em gây nhiều hậu quả xấu tới sức khỏe như đái tháo đường typ 2, rối loạn chuyển hóa lipid máu và tăng huyết áp.
  • Dự phòng thừa cân béo phì ở trẻ

    SKĐS - Con tôi 4 tuổi nhưng cháu đã nặng 35kg. Cháu vẫn thông minh, khỏe mạnh nhưng vận động hơi chậm vì béo. Xin bác sĩ tư vấn cho chế độ dinh dưỡng, luyện tập để hạn chế thừa cân béo phì cho cháu.
  • Nam giới thừa cân hấp dẫn giới tính hơn người gầy

    SKĐS - Kích thước cơ thể (chiều cao, cân nặng) ảnh hưởng không nhỏ tới mức độ hấp dẫn giới tính của cả nam và nữ.
  • Thực phẩm cho người muốn giảm cân

    SKĐS - Thừa cân béo phì là nguyên nhân gây nhiều bệnh ,trong đó phải kể đến là các bệnh về tim mạch, xương khớp, giảm tuổi thọ...
  • Suy giảm “chuyện ấy” do béo phì

    SKĐS - Nhiều người béo phì thường băn khoăn với các câu hỏi trái ngược nhau: có phải béo phì bị suy giảm về “ chuyện ấy” ? Hình như “giao ban” nhiều bị tăng cân? Có phải năng quan hệ giúp giảm cân? Vậy đâu là sự thật?
  • Béo phì làm tăng nguy cơ nhịp tim bất thường ở nam giới

    SKĐS - Theo một nghiên cứu mới, nam giới thừa cân dễ bị nhịp tim bất thường ở độ tuổi 50, sớm hơn gần một thập kỷ so với phụ nữ.
  • Béo phì liên quan với 13 dạng ung thư

    SKĐS - Các chuyên gia y tế cho biết, có mối liên quan giữa béo phì và 40% số trường hợp ung thư được chẩn đoán ở Mỹ.
  • Ảnh hưởng của thừa cân béo phì lên hệ vận động của trẻ em

    SKĐS - Thừa cân béo phì là nguyên nhân làm gia tăng bệnh lý mạn tính nguy hiểm như: tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường...
  • 5 thói quen giúp giảm cân bền vững

    SKĐS - Giảm cân không phải là việc dễ dàng và bạn phải đối mặt với nhiều thử thách. Thách thức thực sự là làm sao để những lựa chọn lành mạnh trở thành thói quen hàng ngày của bạn mà không cảm thấy quá nhàm chán, tẻ nhạt hoặc tệ hơn khiến bạn từ bỏ. Sau đây là 5 lời khuyên của chuyên gia y học dinh dưỡng, giúp bạn duy trì mục tiêu giảm cân lâu dài.
1 2 3
ĐỌC NHIỀU NHẤT