Bài tập giảm mỡ bụng

Suckhoedoisong.vn - 3 bài tập đơn giản cơ bụng dưới, gập thân trên và giơ thẳng chân vuông góc với thân người sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

 

Bài tập giảm mỡ bụng 1

 

1. Bài tập cơ bụng dưới:

Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

 

Bài tập giảm mỡ bụng 2

 

2. Bài tập gập thân trên:

Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.


Bài tập giảm mỡ bụng 3

 

3. Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ,

dùng sức nâng toàn bộ thân trên từ bụng, ngực và đầu lên khỏi giường 30 cm. Chú ý hai tay để xuôi úp theo thân người, khôngchống trên giường, giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặtgiường. Thở ra.

Lưu ý: Mỗi động tác trên thực hiện 10 lần, nghỉ một phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

 

(Theo Nhà Xuất bản y học)

loading...
Bình luận
Bình luận của bạn về bài viết Bài tập giảm mỡ bụng

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT